Vì sao Viettel ++ là cuộc cách mạng về chăm sóc khách hàng?

Lâu nay trong lĩnh vực viễn thông, những chương trình chăm sóc KH thường chỉ dành cho khách VIP. Hàng chục triệu người dùng di động, Internet… với tiêu dùng thông thường không được vào danh sách chăm sóc thường xuyên. Viettel ++ đã thay đổi điều đó

Những ưu đãi thiết thực

Lâu nay trong lĩnh vực viễn thông, những chương trình chăm sóc khách hàng thường chỉ dành cho khách VIP. Hàng chục triệu người dùng di động, cố định, Internet… với mức tiêu dùng thông thường không được đưa vào danh sách chăm sóc thường xuyên. Viettel ++ đã thay đổi điều đó. 

Ngày 18/6/2019 có thể coi là một cột mốc đặc biệt của ngành viễn thông Việt Nam ở mảng chăm sóc khách hàng. Bởi kể từ thời điểm này, gần 70 triệu khách hàng dùng dịch vụ viễn thông của Viettel tương đương với hơn 2/3 dân số Việt Nam đều được đưa vào danh sách chăm sóc và hưởng ưu đãi thường xuyên. 

Giờ đây, họ không cần phải có hoá đơn cước “khủng” hàng tháng, không cần phải đăng ký thành viên, không cần tính toán … mà vẫn được hưởng ưu đãi, chăm sóc từ nhà mạng với nguyên lý: “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng”. Hiểu đơn giản, Viettel sẽ áp dụng chính sách cộng điểm tự động với tất cả khách hàng của mình dựa trên mọi hành vi tiêu dùng dịch vụ, cũng như tương tác của họ với Viettel.

Bên cạnh việc thay đổi về chiến lược chăm sóc khách hàng cũng như bước đột phá về quy mô chương trình, Viettel ++ vẫn trung thành với triết lý của mình trong việc coi “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt”. Theo đó, việc cộng điểm cho mỗi hành vi tiêu dùng của khách hàng đem đến cho họ một loại “tiền đặc biệt” mà họ có thể dùng nó để “đổi” những ưu đãi thiết thực như: phút gọi, data, SMS, hay voucher ẩm thực - làm đẹp - thời trang, đi lại… của hơn 300 thương hiệu nổi tiếng. 

Nếu khách hàng dùng nhiều dịch vụ của Viettel, họ cũng có thể tích điểm đồng thời vào một tài khoản để cộng gộp và hưởng ưu đãi lớn hơn cũng như nâng hạng hội viên VIP nhanh hơn. Đây cũng là một sự thay đổi lớn mà trước đó chưa có nhà mạng nào thực hiện, bởi các công ty viễn thông đều quản lý việc chăm sóc theo thuê bao (dịch vụ sử dụng đơn lẻ) chứ không theo khách hàng (người chủ đăng ký dịch vụ). 

{keywords}
Chỉ riêng chương trình quay số trúng thưởng cho các khách hàng của chương trình Viettel ++ đã có trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Cam kết đầu tư cho các chương trình chăm sóc khách hàng

Theo lãnh đạo của Viettel, việc ưu đãi cộng gộp này bắt nguồn từ thông điệp mà Viettel muốn thể hiện “mọi khoảnh khắc bên bạn đều đáng trân quý”. Dù bạn chỉ dùng dịch vụ của Viettel một chút thôi thì “bạn cũng được Cộng rồi”, và “bạn ở với Viettel càng lâu, dùng càng nhiều thì bạn càng được Cộng nhiều hơn nữa”. Đó cũng là lý do tên của chương trình là Viettel ++. 

Chính tất cả những điều chưa từng xuất hiện trong lĩnh vực viễn thông nêu ở trên đã khiến Viettel ++ được coi như cuộc cách mạng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Chưa hết, Viettel còn thúc đẩy Viettel ++ với một chương trình khuyến mại cực khủng dành cho khách hàng. Theo đó, tổng giải thưởng của chương trình trị giá hơn 30 tỷ đồng, với: 300 iPhone XS Max, 30 xe máy SH, 1 sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng, 1 triệu quà tặng 7GB data và hơn 3 triệu quà tặng điểm Viettel++… 

Theo Viettel, việc tung ra chương trình Viettel ++ không phải là chương trình nhất thời trong năm 2019 mà sẽ thực hiện xuyên suốt về sau. Thương hiệu từng tạo ra cuộc cách mạng về viễn thông di động 15 năm trước đây cam kết sẽ đầu tư rất lớn cho các chương trình chăm sóc khách hàng thường niên tiếp theo. 

Nguyễn Hương

tin nổi bật

Cảnh báo nhiều vấn đề trong bảo vệ dữ liệu cá nhân ở Việt Nam

Nhận thức và sự quan tâm của chính quyền về vấn đề bảo vệ dữ liệu cá nhân trên các nền tảng tương tác với người dân vẫn ở mức rất hạn chế.

iPhone 14 Plus sẽ là cái tên gây bất ngờ vào tháng 9?

iPhone 14 Plus có thể sẽ là cái tên được dùng thay cho iPhone 14 Max, mẫu iPhone hoàn toàn mới với màn hình lớn 6,7 inch được đồn đoán bấy lâu nay.

iPhone 14 sắp được lắp ráp hàng loạt trước ngày ra mắt

Chuỗi cung ứng của Apple đã bắt đầu vận chuyển linh kiện các mẫu iPhone 14 tới nhà máy, chuẩn bị cho việc lắp ráp và hoàn thiện các lô hàng smartphone của Apple trước ngày ra mắt.

Trụ sở Tesla ‘quá tải’ sau khi Elon Musk doạ cắt giảm nhân viên

Sau khi CEO Elon Musk ra tối hậu thư cho nhân viên lên văn phòng hoặc viết đơn nghỉ việc, trụ sở hãng xe điện bỗng trở nên “quá tải” khi tất cả đồng loạt đi làm trở lại.

MacBook Pro 13 inch M2 bản 256GB có tốc độ ổ cứng thấp hơn so với bản M1

Hiệu năng chung trên máy và tốc độ thực hiện các tác vụ thông thường sẽ bị ảnh hưởng bởi tốc độ đọc/ghi của ổ cứng đi kèm.

“Cá mập” tiền mã hóa trước nguy cơ vỡ nợ 670 triệu USD

Đây là khoản nợ khổng lồ của Three Arrows Capital - một trong những quỹ đầu tư có sức ảnh hưởng lớn trên thị trường tiền mã hóa.

Hiểu sao cho đúng về thông tin Zalo thu phí người dùng?

Trước việc sẽ có nhiều thay đổi quan trọng được áp dụng trên Zalo từ 1/8, nhiều người dùng mạng không khỏi hoang mang khi cho rằng Zalo sẽ bắt đầu thu phí.

Ba cách đơn giản phát hiện camera “giấu kín” khi thuê phòng

Kenneth Bombace, giám đốc điều hành công ty Global Threat Solutions nhận định số lượng các vụ camera gián điệp ngày càng tăng do những thiết bị ngày càng rẻ và dễ dàng tiếp cận nhiều người.

Căng thẳng với màn tranh tài online của 500 "thần đồng" CNTT Việt

Hội thi Tin học trẻ toàn quốc là kỳ thi tin học thường niên dành cho các học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông Việt Nam.

Công ty Truyền thông Hoà Bình - Đa ngành, thích ứng nhanh trong thời đại số

“Mục tiêu chúng tôi hướng tới là trở thành doanh nghiệp ứng dụng số vào toàn bộ hoạt động của mình” - ông Vũ Ngọc Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần đầu tư giải trí truyền thông Hoà Bình (Truyền thông Hòa Bình) chia sẻ.

Người tiêu dùng kiện cửa hàng bán lẻ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt

Hiệp hội người tiêu dùng Úc đã tố cáo 3 chuỗi cửa hàng bán lẻ lớn nhất nước này sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt “bất hợp lý và xâm phạm” quyền riêng tư khách hàng.

Robot giống người thông minh nhất thế giới làm được những gì?

Một robot trí tuệ nhân tạo với đôi tay vô cùng linh hoạt vừa được Startup Sanctuary AI giới thiệu. Công ty này cũng tuyên bố rằng đây là robot có đôi tay giống người và thông minh nhất thế giới hiện nay.

Microsoft lên kế hoạch “nghỉ hưu” cho Windows 8.1

Windows 8.1 sẽ là cái tên được “về vườn” tiếp theo của Microsoft sau 9 năm phục vụ người dùng.

Hết thời hàng hoá “Made in China” tràn ngập sàn thương mại điện tử nước ngoài

Hàng hoá "Made in China" từng tràn ngập tại các sàn thương mại điện tử nước ngoài, nhưng điều này có thể sẽ sớm chấm dứt trong thời gian tới.

"Nền tảng Uber” bất động sản nhận 100.000 USD đầu tư khi lên Shark Tank

Đây là ứng dụng cung cấp dịch vụ nền tảng cho những người làm trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Việt Nam.