chăm sóc khách hàng

Cập nhập tin tức chăm sóc khách hàng

Honda Việt Nam vinh danh 3 nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024

Ngày 12/3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi nhân viên bán hàng xuất sắc 2023-2024 tại trụ sở chính Vĩnh Phúc.

Sacombank xây dựng ‘tổng đài AI thế hệ mới’

“Bắt tay” FPT Smart Cloud, BaseBS, Sacombank định hướng xây dựng tổng đài AI thế hệ mới. Đây là quyết tâm của ngân hàng này trong tiến trình chuyển đổi số toàn diện.

Dược phẩm Thái Minh vào top 10 công ty dược Việt Nam uy tín năm 2023

Theo công bố của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), Dược phẩm Thái Minh lọt top 10 Công ty Dược Việt Nam uy tín năm 2023.

Sức mạnh công nghệ AI trong hoạt động chăm sóc khách hàng Viettel

Tại Việt Nam, Viettel là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong công nghệ chuyển đổi số. Xu hướng số hóa cũng được Viettel áp dụng vào các hoạt động chăm sóc khách hàng và mở ra một kỷ nguyên mới cho Viettel.

BVBank tăng trải nghiệm khách hàng thông qua Zalo

Trung tâm chăm sóc Khách hàng BVBank triển khai Zalo Notification Service (ZNS) trong hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, tạo kết nối vững chắc với khách hàng và xác lập vị thế BVBank trong thị trường ngân hàng.

12 thí sinh 'nhập vai', thể hiện kỹ năng chăm sóc khách hàng tại Aeon Mall

12 nhân viên gian hàng làm việc tại Aeon Mall vừa tham gia vòng chung kết cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2023), thể hiện xuất sắc kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.

Samsung Việt Nam đổi mới quy trình CSKH với dịch vụ thân thiện môi trường

Nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm và giảm tác động môi trường là những ưu điểm của dịch vụ CSKH từ Samsung Việt Nam, góp phần giúp doanh nghiệp trở thành đơn vị dẫn đầu xu hướng dịch vụ mang ý thức môi trường trong vùng Đông Nam Á và Châu Đại Dương.

Bước tiến mới trong nhân sự AI

Mới hơn 1 năm “thâm niên” nhưng trợ lý AI đang ngày càng trở nên quen thuộc với khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông Viettel.

‘Tận hưởng đặc quyền - Gia tăng lợi ích’ cùng dịch vụ HDBank Priority

Không gian phục vụ riêng tư, dịch vụ tài chính chuyên biệt, đáp ứng mọi nhu cầu từ thanh toán, tiết kiệm, tín dụng đến đầu tư, bảo vệ và chăm sóc cho cá nhân và gia đình là những đặc quyền dành riêng cho khách hàng của dịch vụ HDBank Priority.

Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast dành cho khách hàng toàn cầu

Tự tin vào chất lượng xe và hướng đến dịch vụ hậu mãi cực tốt, VinFast sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp bằng voucher hoặc tiền cho người dùng nếu ô tô VinFast phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Được quỹ Nhật Bản rót vốn startup Stringee muốn tiến sang thị trường Ấn Độ và Mỹ

Với nguồn vốn này, Stringee sẽ tổng lực phát triển sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp Việt số hóa quy trình giao tiếp và chăm sóc khách hàng, đồng thời triển khai kinh doanh thị trường Mỹ và Ấn Độ.

ACTech Business - giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Công ty TNHH ANCAO (ACTech) triển khai và cho ra mắt nền tảng kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp ACTech Business, hỗ trợ các doanh nghiệp ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh chuyển đổi số.

DGV Digital và Viettel Solutions ký kết hợp tác chiến lược

Công ty Cổ phần DGV Digital vừa ký kết hợp tác chiến lược với Viettel Solutions nhằm nghiên cứu giải pháp quản lý kênh bán và chăm sóc khách hàng toàn diện, dựa trên cơ sở khai thác tối đa tiềm năng và phát huy lợi thế của hai bên.

Bác tài GoCar lắp ghế massage trên xe, tặng quà cho hành khách

Bước lên “xế hộp” của tài xế GoCar Ngụy Như Vĩnh Thịnh, nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi xe có Wi-Fi, ghế massage, gương trang điểm, hộp y tế, nước giải khát, bánh kẹo và cả những món quà bất ngờ vào các dịp lễ.

Dpoint hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ

Tại sự kiện "Build And Warm The Master Channel - @FMCG Outlet", doanh nghiệp kể chuyện sử dụng Dpoint - bộ giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng để nâng mức tương tác với khách hàng, giảm thiểu chi phí marketing và tăng doanh thu.

Bác tài GoCar lắp ghế massage trên xe và tặng quà cho khách

Bước lên “xế hộp” của tài xế GoCar Ngụy Như Vĩnh Thịnh, nhiều khách hàng ngỡ ngàng vì tưởng mình đang ở khách sạn. Xe có wifi, ghế massage, gương trang điểm, hộp y tế, nước giải khát, bánh kẹo và cả những món quà bất ngờ vào các dịp lễ.

Nutifood Ngôi Nhà Dinh Dưỡng nâng cao trải nghiệm khách hàng cùng Dpoint

Ngày 23/9, hệ thống Nutifood - Ngôi nhà dinh dưỡng “bắt tay” Công ty CP DGV Digital ra mắt chương trình khách hàng thân thiết NutiPoint trên ứng dụng DPoint, hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

Chuyên gia CMC Telecom bày cách tối ưu trải nghiệm khách hàng

Sáng 03/08/2022, CMC Telecom sẽ phối hợp cùng Uniphore tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa

Chuyển đổi số chăm sóc khách hàng phải kết hợp giữa con người và máy móc

Người Việt vẫn thích được kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng bên cạnh các hệ thống phản hồi tự động.

VietinBank nhận giải Trung tâm Dịch vụ khách hàng dẫn đầu Việt Nam 5 năm liên tiếp

Ngày 8/6 vừa qua, VietinBank được Tạp chí tài chính Global Banking & Finance Review (Anh) tặng giải thưởng Leading Contact Center Vietnam 2022. Đây là năm thứ 5 liên tiếp (2018 - 2022) VietinBank vinh dự nhận giải thưởng uy tín này.