Mức độ đô thị hoá tăng nhanh khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị chiếu sáng hiện đại, chất lượng cao ngày càng trở nên đa dạng. Đón đầu xu hướng này, Công ty CP Tập đoàn Vianco nỗ lực trở thành nhà sản xuất, gia công đèn Led chiếu sáng cao cấp, không chỉ phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong nước mà còn hướng tới xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

 Vianco có đa dạng các sản phẩm chiếu sáng dân dụng, công nghiệp, nông nghiệp

Chính vì vậy mà, ngay từ khi được hình thành và phát triển, Vianco Lighting đã đầu tư mạnh mẽ vào dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng các công nghệ tiên tiến để liên tục cải tiến sản phẩm, cho ra đời các dòng đèn Led chất lượng cao, đa tính năng với mức giá tốt và thân thiện với môi trường. 

Đầu tư nhà máy sản xuất đèn Led Vianco quy mô lớn 

Doanh nghiệp sở hữu 2 nhà máy sản xuất với quy mô trên 30.000m2, trang bị hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu cùng quy trình sản xuất khép kín với công suất lên đến 1,5 triệu sản phẩm mỗi ngày. Nhờ đó, Vianco Lighting là một trong những nhà sản xuất có khả năng cung ứng các đơn đặt hàng lớn, gia công theo mẫu, yêu cầu riêng của khách hàng. 

 Theo Vianco Lighting, nhà máy thứ 2 của Vianco có tổng diện tích gần 20.000m2.

Đại diện Vianco Lighting khẳng định: “Các sản phẩm đèn Led Vianco được sản xuất bằng những linh kiện, vật liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng, có khả năng tái chế 100% và được thử nghiệm trước các điều kiện khắc nghiệt nhiều lần trước khi tiến hành đóng gói sản phẩm. Chip LED được sử dụng trong các sản phẩm thuộc dòng cao cấp, cho ánh sáng chất lượng cao, ổn định, không chói mắt, bảo vệ thị lực người dùng.”

Các khâu sản xuất đèn Led Vianco đều được tinh chỉnh cho năng suất, tối ưu giá thành sản phẩm

“Một số dòng có tuổi thọ cao và khả năng tiết kiệm điện lên đến 90% như đèn pha Led, đèn bulb trụ nhôm, đèn led bulb giúp người dùng tiết kiệm chi phí tối đa khi sử dụng. Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm Vianco Lighting cam kết không chứa thuỷ ngân, chì cũng như các bức xạ UV, IR gây hại cho sức khoẻ người dùng”, đại diện Vianco Lighting cam kết. 

 Đèn Led Bulb của Vianco nổi tiếng thiết kế đẹp, chất lượng cao, tiết kiệm điện năng tối đa

Ngoài việc đảm bảo chất lượng đầu ra sản phẩm với các tính năng ưu Việt, hãng chú trọng nghiên cứu chế tạo các dòng sản phẩm chiếu sáng thông minh, đa tính năng và tiết kiệm điện năng hơn nữa.

Sự đầu tư chăm chút, tỉ mỉ cho sản phẩm của Vianco Lighting đã giúp thương hiệu chinh phục các đối tác, mở rộng kênh phân phối với hàng trăm nhà buôn và đại lý, sỉ lẻ trên toàn quốc. 

Đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu

Với triết lý kinh doanh “Hướng về mặt trời, vươn tới tương lai, hài hoà lợi ích”, Vianco Lighting “ghi điểm” với các chính sách hợp tác nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tác bán hàng. Một số chính sách nổi bật của Vianco thu hút mạnh mẽ nhiều đối tác là đại lý, nhà phân phối đèn LED trên toàn quốc có thể kể đến như:

Nhà phân phối được độc quyền khu vực và Vianco sẽ bàn giao đại lý khu vực cho NPP chăm sóc.

Chính sách chiết khấu cao cùng với bảng giá hợp lý đã bao gồm VAT mang lại nhiều giá trị cho NPP.

Thưởng vượt doanh số quý, năm và tri ân khách hàng quà khủng tất cả các dịp lễ Tết.

Sản phẩm đèn LED chất lượng với tỉ lệ lỗi hỏng xấp xỉ 0,03%.

Bảo hành 2 năm tất cả các sản phẩm, đặc biệt Vianco bảo hành cả những lỗi không do nhà sản xuất.

Chính sách vận chuyển hỗ trợ tối đa cho đại lý, NPP.

Đặc biệt, Vianco cam kết nhận lại hàng nếu trong 2 tháng đầu NPP không bán được hoặc hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác.

 Vianco thu hút các nhà phân phối, đại lý toàn quốc với các chính sách kinh doanh hấp dẫn, nhiều ưu đãi

Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và chính sách hợp tác minh bạch, uy tín với nhiều hỗ trợ đã giúp thương hiệu đèn LED Vianco ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng Việt và khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường chiếu sáng trong nước và từng bước vươn ra thế giới.

Tìm hiểu về Vianco Lighting tại: 

Website: https://vianco.vn/ 

Hotline: 0399.855.188 

Địa chỉ nhà máy:

- Cơ sở 1: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

- Cơ sở 2: KCN Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

Trụ sở kinh doanh: 

- Hà Nội: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

- Miền Trung: Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

- Miền Nam: Quận 9, TP.HCM

Doãn Phong