Theo cựu thành viên Spice Girls thì chồng cô là mẫu người đàn ông lý tưởng để đóng vai James Bond.

{keywords}

Chia sẻ với báo chí Trung Quốc vừa qua, Vic nhấn mạnh rằng David Beckham sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Daniel Craig, nam diễn viên người Anh hiện đang rất được yêu mến với vai điệp viên 007. Vic nói sau khi Daniel Craig rời bỏ loạt phim này thì chàng cầu thủ mới tuyên bố giải nghệ sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho vai James Bond hào hoa.

Mặc dù Vic rất muốn chồng đóng phim nhưng David nói rằng anh không thấy mình có khả năng diễn xuất. "Tôi có vài người bạn là diễn viên, trong đó Tom Cruise là một trong những người bạn rất thân của chúng tôi. Nhưng tôi không có bất cứ kế hoạch nào để trở thành diễn viên. Tôi không nghĩ mình làm tốt việc đó", ngôi sao 38 tuổi nói.

Mặc dù vậy Vic vẫn không ngừng động viên chồng. "Em nghĩ anh sẽ đóng phim tốt đấy". Cô thậm chí còn quay sang hỏi phóng viên: "Anh có nghĩ rằng anh ấy sẽ là diễn viên tốt không?"  rồi kết luận: "Em nghĩ anh sẽ rất tuyệt đấy. Anh nên làm James Bond!" để củng cố cho quan điểm của mình.

{keywords}

 Tuy nhiên trong trường hợp David có mong muốn trở thành diễn viên và có được chọn làm 007 tiếp theo thì anh cũng sẽ phải chờ Daniel Craig hoàn thành hai tập phim James Bond nữa dự kiến ra mắt vào các năm 2014, 2016.

Linh Anh - Theo The Sun, IMDB