Một đám cháy đã bùng lên sau khi chiếc máy bay của hãng FlyDubai gặp nạn trong lúc hạ cánh xuống sân bay Rostov on Don của Nga.


Toàn bộ 55 hành khách và 7 thành viên phi hành đoàn trên máy bay đã thiệt mạng, hãng thông tấn RT dẫn nguồn tin từ Bộ các tình trạng khẩn cấp khu vực Rostov on Don cho biết.

Ngoài ra, hãng thông tấn này cũng đăng tải lại một đoạn video từ camera giám sát đã được đăng trên trang Youtube với chú thích đó là thời điểm chiếc máy bay của FlyDubai bị nổ khi tiếp đất. Tuy nhiên, tính xác thực của đoạn video vẫn chưa được xác định.

Chiếc Boeing 737-800 đã cất cánh từ Sân bay Quốc tế Dubai vào 10h38 tối 18/3 (giờ địa phương) và dự kiến hạ cánh xuống Sân bay Rostov-on-Don vào lúc 3h49 sáng 19/3 (giờ địa phương), theo dữ liệu trên trang FlightAware.

Hãng LifeNews dẫn một nguồn tin nói rằng chiếc máy bay đã thất bại trong lần tiếp đất thứ nhất và cố gắng thử lại trong lần thứ hai. Tuy nhiên, khi đó đuôi của máy bay đã bị chạm đất và khiến chiếc Boeing bị rơi rồi bắt lửa.

FlyDubai đã xác nhận về vụ tai nạn liên quan tới chuyến bay mang số hiệu FZ981 đi từ Dubai tới Rostov on Don.

“Chúng tôi đang điều tra thêm chi tiết và sẽ cập nhật những thông tin mới nhất”, trang web của hãng hàng không này cho biết.

Sầm Hoa