Mới đây, một chiếc xe buýt di chuyển vào bến đỗ tại thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc), đã bất ngờ bị một hố tử thần nuốt chửng, Shanghaiist đưa tin.


Truyền thông địa phương cho biết, tài xế và hai hành khách đã bị mắc kẹt khoảng 40 phút trước khi các nhân viên cứu hộ giải cứu cho họ.

Tài xế bị thương nặng ở đầu và đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện, trong khi hai hành khách chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc xe buýt cuối cùng đã được kéo lên khỏi hố tử thần một vài giờ sau đó.

Sầm Hoa

Thân thế bí ẩn của 'bộ trưởng' IS tàn độc nhất

Abu Omar al-Shishani là một nhân vật vô cùng quan trọng đối với chiến thắng của IS ở Syria và miền tây Iraq, giúp lực lượng khủng bố này mở rộng địa bàn.

Tiết lộ nội tình điều tra tình báo Nga ở New York

Cơ quan Điều tra Liên bang Mỹ đã nghe lén được nội dung một cuộc họp được cho là của nhân viên tình báo Nga tại New York.

‘Bộ trưởng’ tàn ác nhất IS vẫn chưa chết?

Theo mạng tin CNA, Omar al-Shishani, kẻ được xem như là “bộ trưởng chiến tranh” của IS, chỉ bị thương nặng trong vụ không kích gần đây của Mỹ ở Syria.

Phát hiện được 'tử huyệt' diệt sạch IS

Lực lượng an ninh Anh vừa nắm được thông tin cá nhân của hơn 22.000 chiến binh IS, thông tin có thể giúp tiêu diệt tận gốc nhóm quân khủng bố này.

Tiểu thư nhà giàu chi hơn trăm tỷ tổ chức sinh nhật

Cô nàng Maya Henry (15 tuổi) tới từ San Antonio (Texas) đã được cha mẹ chi tới 6 triệu USD (khoảng 133 tỷ đồng) để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cực kỳ hoành tráng.