Video: Bưu điện New York

Theo đoạn video được tờ Bưu điện New York trích dẫn, một người đàn ông có mặt trong khuôn viên sân bay Toronto, Canada đã ghi lại hình ảnh ngọn lửa lớn bốc ra từ cánh máy bay dân sự ngay khi rời đường băng.

“Chúng ta có một vụ cháy động cơ”, giọng của người đàn ông trong đoạn video. Trong những giây sau đó của đoạn video, ngọn lửa bốc ra từ cánh máy bay có vẻ ngày càng lớn hơn.

Máy bay.jpg
Ảnh: Bưu điện New York

Hãng Air Canada trong một thông cáo sau đó đã xác thực đoạn video trên, đồng thời tiết lộ vụ việc xảy ra tối 5/6 khi máy bay cất cánh từ Toronto, Canada tới Paris, Pháp.

“Ngọn lửa bốc lên khi máy bay gặp ‘vấn đề về động cơ’ trong lúc cất cánh. Máy bay sau đó đã quay đầu và thực hiện việc hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Toronto, nơi các đội cứu hỏa chờ sẵn. Không có báo cáo thiệt hại về người”, một đoạn trong thông cáo viết.

Máy bay quay đầu vì hành khách khỏa thân chạy khắp cabinAUSTRALIA - Một máy bay của Virgin Australia khởi hành từ Perth tới Melbourne đã buộc phải quay đầu và hạ cánh không lâu sau khi cất cánh vì một nam hành khách khỏa thân chạy khắp cabin và đánh ngã một thành viên phi hành đoàn.