Giống như Apple, Samsung cũng có chu kỳ giới thiệu sản phẩm mới và loạt smartphone rất được mong chờ ra mắt đầu năm nay là dòng Galaxy S23.

Giúp người dùng dễ dàng hình dung ra chiếc smartphone hàng đầu của Samsung sắp ra mắt, các nhà thiết kế của 4RMD vừa tung video "mở hộp" mẫu Galaxy S23 Ultra, dựa trên các thông tin rò rỉ mới nhất về siêu phẩm này.

Về cơ bản Galaxy S23 Ultra sẽ không có nhiều khác biệt so với Galaxy S22 Ultra, với thiết kế màn hình "đục lỗ", viền cực mỏng.

Điểm khác biệt khó nhận diện từ hình dáng bên ngoài được đồn đoán là camera tele cho khả năng zoom quang học 10x, cảm biến lấy nét sẽ không lồi lên như trên Galaxy S22 Ultra mà sẽ nằm chìm vào mặt lưng sản phẩm.

Ngoài ra, Galaxy S23 Ultra sẽ có phần khung viền vuông vức hơn so với Galaxy S22 Ultra. 

Theo các tin tức rò rỉ, tuy không có nhiều thay đổi về thiết kế, nhưng Galaxy S23 Ultra lại có những nâng cấp sáng giá về cấu hình bên trong. Đầu tiên phải kể đến là chip Snapdragon 8 Gen 2 từ Qualcomm, thế hệ chip hỗ trợ tính năng nhắn tin qua vệ tinh Snapdragon Satellite. Tiếp đến là camera góc rộng 200MP, nâng cấp từ 108MP của người tiền nhiệm. Bộ nhớ RAM 12GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128/256/512GB và 1TB và viên pin có thể sẽ là 5.000mAh.

Tất nhiên, đây mới chỉ là những tin đồn, nhưng dù sao sự kiện Galaxy Unpacked cũng không còn xa và các Samfan sẽ sớm được thấy Galaxy S23 Ultra bằng xương bằng thịt.