- Tình huống đó diễn ra ở phút 64 trận đấu giữa Dortmund và Real Madrid ở vòng bảng Champions League đêm qua.

Do bất lợi trước sự đeo bám của Schmelzer trong pha xâm nhập vòng cấm Dortmund, Cristiano Ronaldo bị ngã xuống sân. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã để lại hình ảnh xấu khi đá vào chân hậu vệ của đội chủ nhà.

Trọng tài Mark Clattenburg đã không quan sát được tình huống chơi xấu của Ronaldo. Tuy nhiên, với những gì máy quay đã ghi lại được, Ronaldo nguy cơ đối mặt với án treo giò từ UEFA.

Trận này, chính CR7 là người mở tỷ số cho Los Blancos nhưng cuối cùng thầy trò HLV Zinedine Zidane cũng chỉ ra về với 1 điểm sau trận hòa 2-2. Đây cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp trên tất cả các mặt trận của Real.

Xem clip pha chơi xấu của Ronaldo:

Q.C

Ronaldo nổi giận, suýt đốn gãy chân Bale trên sân tập

Siêu sao của Real Madrid đã tỏ thái độ giận dữ trong buổi tập trên sân Signal Iduna Park chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Dortmund ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Ronaldo chửi bới Zidane vì bị thay ra?

Trong trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Las Palmas 2-2 cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo là người gây thất vọng và bị thay ra ở phút 72. Ngôi sao người Bồ còn để lại hình ảnh xấu khi ngồi ở khu vực kỹ thuật.

Lịch thi đấu cúp C1, trực tiếp Champions League đêm nay

Đêm nay (28/9), Champions League 2016/17 sẽ tiếp tục sôi động trên các sân cỏ châu Âu. VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu 12 cặp đấu của loạt trận thứ 2 vòng bảng, theo giờ Việt Nam.