- Trên sân Hàng Đẫy chiều qua (13/5), trong trận đấu giữa Viettel và Phú Yên, ban huấn luyện và cầu thủ đội khách đã quây lấy trọng tài chính khi cho rằng mình đã bị xử ép.

Trọng tài điều khiển trận đấu này là ông Nguyễn Hữu Tuấn – người đã có một quyết định khá lạ ở tình huống tranh chấp diễn ra ở phút 75.

Trong tình huống này, khi Viettel đang dẫn trước Phú Yên 1-0, hai cầu thủ Bùi Quang Nam (Phú Yên) và Trương Văn Thiết (Viettel) đã có pha va chạm và sau đó cầu thủ của CLB Phú Yên đã nằm sân trong đau đớn. Xem lại băng quay chậm trên truyền hình, Văn Thiết đã có pha đánh nguội thẳng vào mặt với cầu thủ đối phương.

Sau khi trọng tài chính Nguyễn Hữu Tuấn hội ý với trợ lý, tưởng như cầu thủ chủ nhà sẽ phải nhận thẻ đỏ rời sân. Thế nhưng, rất bất ngờ vị vua áo đen này lại rút thẻ vàng với cả hai cầu thủ, bất chấp sự phản ứng quyết liệt của đội khách.

Ban huấn luyện và cầu thủ Phú Yên phản ứng bởi Quang Nam là người bị đánh nguội, nhưng vẫn bị nhận thẻ vàng. Điều đáng nói là với tấm thẻ vàng này, cầu thủ của Phú Yên nhận đủ 2 thẻ phải rời sân.

Sau trận đấu, đội khách vẫn quây lấy trọng tài chính để phản ứng. Cầu thủ Bùi Quang Nam cho biết: “Tôi bị đánh nguội, không làm gì lại bị thẻ vàng thứ hai. Tôi bị đánh tay vào mặt nằm sân".

Đ.N (Nguồn VTV)