Máy giặt lồng ngang lên ngôi

Máy giặt đã có lịch sử phát triển hàng trăm năm với mục tiêu hỗ trợ con người giặt sạch quần áo. Trải qua nhiều tiến bộ, máy giặt lồng ngang với hàng loạt ưu điểm đã trở thành xu thế được các gia đình lựa chọn, trở thành “trợ thủ” đắc lực đỡ đần công việc nhà.

Với sự phát triển của khoa học, máy giặt hiện nay còn được tích hợp nhiều công nghệ khác, trong đó đáng chú ý là việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. LG là nhà sản xuất đầu tiên hiện thực hóa giải pháp này với dòng máy giặt LG AI DD. Sản phẩm nhanh chóng chứng minh hiệu quả và trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc giặt giũ.

{keywords}
 LG AI DD là máy giặt lồng ngang thông minh đầu tiên trên thị trường

Trải nghiệm giặt giũ nhẹ nhàng với LG AI DD

Máy giặt chưa bao giờ thông minh như thế! Phụ nữ thường tỉ mỉ hơn trong việc chăm sóc quần áo. Họ hiểu rằng, cùng một loại vết bẩn nhưng trên mỗi loại vải riêng biệt sẽ đòi hỏi cách giải quyết khác nhau. Có thể dễ dàng loại bỏ những vết bùn đất trên đồ jean bằng lực chà đập mạnh, nhưng không thể tác động như vậy với đồ cotton vì có thể gây hư hỏng cho sợi vải.

Máy giặt trước đây không đủ thông minh để phân biệt được các chất liệu vải khác nhau nhưng với trí tuệ nhân tạo thì câu chuyện đã khác. LG AI DD với hàng loạt cảm biến tích hợp không chỉ xác định khối lượng, mà còn nhận biết được độ mềm của quần áo. Sau đó, máy sử dụng công nghệ AI Deep Learning, so khớp với 20.000 dữ liệu về thói quen giặt, kết hợp cùng công nghệ 6 Motion DD mô tả 6 thao tác giặt tay. Từ đó tối ưu chuyển động giặt cho mẻ quần áo đó.

{keywords}
LG AI DD với trí tuệ nhân tạo tích hợp, thêm khả năng nhận biết chất liệu sợi vải và tối ưu chu trình giặt phù hợp

Kết quả là quần áo được giặt sạch hơn, đồng thời sợi vải được bảo vệ tốt hơn so với máy giặt thông thường. Đương nhiên, công việc của người dùng vẫn đơn giản là chỉ cần bỏ tất cả quần áo vào lồng giặt và bấm nút “khởi động”. Nhờ thế mà chị em phụ nữ có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và yên tâm vì các bộ trang phục sẽ luôn được chăm chút cẩn thận.

Giặt nhanh hơn, thêm thời gian cho gia đình

Thời gian giặt giũ chưa bao giờ nhanh như thế. Một mẻ giặt quần áo với máy giặt thông thường phổ biến hoàn thành trong hơn 60 phút. Tuy nhiên, lượng thời gian này còn được rút ngắn hơn nữa với chế độ TurboWash 360 trên LG AI DD. Hãng điện tử Hàn Quốc đưa vào sản phẩm 4 vòi phun đa chiều 3D có thể xả nước áp lực cao, tiếp cận đến mọi vị trí của áo quần, giúp dễ dàng và nhanh chóng đánh tan vết bẩn cũng như bọt xà phòng.

Nhờ vậy mà với chế độ TurboWash 360 thì máy giặt LG AI DD có thể hoàn thành chu trình nhanh chỉ trong 39 phút. Việc này còn giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ và dùng hết ít nước hơn.

{keywords}
Áp lực nước từ 4 vòi giũ phun đa chiều của công nghệ TurboWash 360, giúp cho quần áo được làm sạch dễ dàng

Bảo vệ các thành viên trong gia đình

Hơn cả việc làm sạch quần áo, “biết” bảo vệ sợi vải, LG AI DD còn có chế độ giặt hơi nước Steam để loại bỏ 99,9% vi khuẩn, vi rút, và tác nhân gây dị ứng như mạt bụi nhà, phấn hoa… mà bình thường mắt người không nhìn thấy nhưng lại đặc biệt có hại, nhất là với những người nhạy cảm.

Một lợi ích khác của chu trình Steam+ là giúp giảm nhăn quần áo rõ rệt. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian là ủi tối đa.

{keywords}
 Giảm nhăn và diệt khuẩn là 2 lợi ích hàng đầu mà công nghệ giặt hơi nước Steam+ trên LG AI DD mang lại

Ngọc Minh