Viessmann được thành lập vào năm 1917 tại Đức bởi Johann Viessmann, khởi nguồn là một xưởng nhỏ chuyên gia công cơ khí. Đến nay, công ty đã trở thành doanh nghiệp tiên phong về các giải pháp năng lượng và khí hậu bền vững, với lịch sử hơn 100 năm và có mặt tại hơn 74 quốc gia. 

"Viessmann luôn đặt ra các chiến lược và hành động nhằm hướng tới mục tiêu chung là kiến tạo không gian sống cho thế hệ mai sau. Chúng tôi tự hào khi mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các giải pháp xử lý nước nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm lối sống tiện nghi”, ông Alexander Ziehe - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương của Viessmann chia sẻ. 

img 32161.jpeg

Ông Alexander Ziehe cho biết: “Việt Nam là một trong những nền kinh tế năng động trên thế giới, do đó chúng tôi cam kết cung cấp mọi nguồn lực quan trọng, từ sản xuất, nghiên cứu và phát triển đến tiếp thị và dịch vụ, nhằm xây dựng Viessmann thành một thương hiệu hàng đầu ở thị trường này”. 

Thông qua nhà máy đầu tiên của khu vực Đông Nam Á đặt ở tỉnh Đồng Nai, Viessmann cam kết mở rộng và cung cấp các sản phẩm chất lượng nhằm cải thiện sức khỏe và nâng cao trải nghiệm cho người tiêu dùng địa phương nhờ trang bị thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến từ Đức kết hợp với đội ngũ chuyên môn R&D quốc tế làm việc tại Việt Nam.

img 32183.jpeg

Chia sẻ về kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam, ông Dario Damati - Giám đốc Phát triển sản phẩm cho biết, Viessmann chú trọng vào chất lượng và thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Bằng việc không ngừng tối ưu hóa quy trình sản xuất bền vững, Viessmann cam kết cải thiện chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt Nam không chỉ ở hiện tại mà còn trong tương lai với sứ mệnh đảm bảo sự tiện ích trong mỗi hộ gia đình và môi trường sống lành mạnh cho các thế hệ sau này. 

img 32172.jpeg

Đại diện Viessmann cũng khẳng định, công ty đặt ra một mục tiêu rõ ràng là trở thành thương hiệu cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, hiện đang tăng cường các hoạt động tiếp thị và bán hàng, bao gồm việc mở rộng quy mô của Viessmann đến các quốc gia khác trong khu vực. 

“Định hướng của chúng tôi là mở rộng danh mục sản phẩm theo đúng sứ mệnh kiến tạo không gian sống cho các thế hệ mai sau thông qua những giải pháp liên quan đến khí hậu như xử lý nước và cải thiện chất lượng không khí”,  ông Alexander Ziehe cho hay. 

img 32194.jpeg

Cùng với vai trò là đối tác khí hậu toàn cầu của câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich, Viessmann mong muốn những người hâm mộ bóng đá nói riêng và thể thao nói chung có thêm nhận thức về các giải pháp bền vững góp phần giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường. Để duy trì cam kết này, ngày 6/10/2023 vừa qua, Viessmann đã kéo dài thỏa thuận chiến lược với câu lạc bộ Bayern Munich đến năm 2026 và tiếp tục mở rộng. 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Viessmann Việt Nam

Email: info.vietnam@viessmann.com

Hotline: 1900 9149

Website: https://www.viessmann.com.vn/

Lệ Thanh