Dù vướng tin đồn hẹn hò, Quỳnh Nga và Việt Anh chưa từng ngần ngại thể hiện tình cảm trước đông người. Trong một sự kiện thời trang vừa diễn ra, cả hai đã thể hiện tình cảm rất thân thiết, mặc trang phục đôi đồng điệu.

Cặp đôi phim Sinh tử trở thành tâm điểm chú ý vì luôn tạo dáng thân mật, thoải mái trêu đùa chụp ảnh chung. Vẻ ngoài lịch lãm, nam tính của Việt Anh và ngoại hình gợi cảm, thu hút của Quỳnh Nga được nhận xét đẹp đôi.

Sự kiện còn có sự góp mặt của cặp vợ chồng NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ. Ngoài 60 tuổi, vợ chồng Lan Hương - Đỗ Kỷ vẫn trẻ trung. 

Vợ chồng NSND Lan Hương còn hội ngộ NSƯT Chiều Xuân. Cả hai nghệ sĩ rất thời thượng trong trang phục nhung the, thêu hoa hồng nổi bật.

Á hậu Huyền My thân thiết bên diễn viên Hà Việt Dũng. Sau 8 năm từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My vẫn giữ được nhan sắc quyến rũ. Hiện tại cô là biên tập viên về thể thao.

Trong khi đó, Đại úy Hải Triều của Bão ngầm được đánh giá là một trong những diễn viên ăn khách hàng đầu hiện nay với khả năng diễn xuất đa dạng.