Tin sao Việt 12/11: Chăm tập thể dục, Quỳnh Nga không chỉ là nữ diễn viên truyền hình quen mặt với khán giả Việt thông qua nhiều bộ phim đình đám mà còn gây ấn tượng với hình thể vô cùng quyến rũ. Mới đây, nữ diễn viên khoe khéo cơ bụng săn chắc không chút mỡ thừa ở phòng tập khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.

MC Hoàng Linh khoe eo thon.
Hoa hậu Ngô Phương Lan nhắn nhủ: "Hãy theo đuổi hạnh phúc của bạn".
Hội "chị em bạn dì" Quách Thu Phương, Quỳnh Kool, Kim Oanh rủa nhau đi ăn tiệm.
Á hậu Vũ Hoàng My tiết lộ điều ước khi đón tuổi mới: "Điều ước ngày sinh nhật năm nay, mình muốn những đứa bé còn đang nhặt ve chai, bán vé số, đội bánh cam, đi ăn xin ngoài đường, hay những đứa trẻ mồ côi… sẽ vì sinh nhật mình mà nhận được một món quà. Tình yêu nào yêu mình làm cho mình điều này rồi post với hashtag bên dưới, hoặc gửi riêng cho mình tấm hình đứa bé đó khi mở quà nhé. Mình sẽ rất hạnh phúc và thấy ngày sinh nhật thật đẹp và ý nghĩa".
Siêu mẫu Hạ Vy đăng ảnh bên chồng: "Đại gia chân dài đây thây. Khi còn đi học hai chúng tôi có tình bạn đẹp vì chơi hợp tính nhau vô cùng. Khi yêu nhau chúng tôi có một mối tình đẹp vì mối tình thủa học trò luôn đẹp theo cách riêng của nó. Khi lấy nhau chúng tôi có một tình yêu đẹp vì chúng tôi tạo cho nhau những khoảng khắc đẹp. Tất cả những cái đẹp trên chúng tôi phải đổ rất nhiều mồ hôi, nước mắt và cả máu nên giờ chúng tôi trân trọng vô cùng mỗi giây phút bên nhau".
Nghệ sĩ Kiều Trinh đăng ảnh bên hai con.
Diễn viên Chí Nhân check-in tại Hàn Quốc.
"Tôi chưa bao giờ buồn nếu ai đó nói mình hết thời. Bởi tôi biết giá trị của mình và minh chứng là lịch diễn dày đặc, đủ để khiến tôi hài lòng và hạnh phúc. Hiện tôi đã kín lịch diễn đến tháng 4 năm sau, cả ở Việt Nam lẫn Mỹ. Ở tuổi này, có được những điều ấy là một hạnh phúc trọn vẹn rồi" - ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ.
Thiều Bảo Trang tuyên bố không muốn yêu ai.