Việt Hương trong phim Dương thế bao la sầu:

Nghệ sĩ Việt Hương chuẩn bị tái xuất mảng phim truyền hình với vai diễn bà hội đồng trong Dương thế bao la sầu của đạo diễn Hoàng Mập, Cư Huế. Với Việt Hương, vai diễn này đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của cô trong một kiểu nhân vật mới: người phụ nữ quyền lực nhưng đầy nhẫn tâm.

Việt Hương bày tỏ: "Khán giả cười nhiều cùng với Việt Hương rồi, lần này với “Dương thế bao la sầu”, tôi mong khán giả sẽ đồng hành, đồng cảm và nếu một giây phút nào đó, quý vị thấu hiểu và cảm thương cho nhân vật này thì đó là khi tôi biết mình đã thành công".

Vào vai vợ một ông hồi đồng ở thời chức sắc nắm trong tay quyền sinh quyền sát khắp xứ Nam kỳ lục tỉnh, Việt Hương thể hiện khả năng diễn nội tâm, dẫn dắt người xem qua từng cung bậc cảm xúc, từ phẫn nộ đến thấu hiểu rồi bi thương.

Nhân vật bà hội đồng dù nắm trong tay quyền lực song vẫn phải chịu kiếp chồng chung - nỗi đau của nhiều phụ nữ thời bấy giờ. Quá phẫn uất với sự đam mê tửu sắc của chồng, bà hội đồng ra tay tàn độc với những người phụ nữ mà chồng bà đắm say, mở màn cho chuỗi bi kịch không hồi kết.

Hình tượng nhân vật không hẳn mới nhưng Việt Hương đã mang đến một nét diễn riêng biệt với ánh mắt tinh tế, có chiều sâu và chuyển biến qua từng phân đoạn. Nếu ban đầu, bà hội đồng khó lòng nhận được sự cảm thông với những hành động của mình thì qua những dằn vặt nội tâm, vai diễn của Việt Hương trong mắt khán giả trở thành nạn nhân của một xã hội bất công, không thể làm chủ cuộc đời mình.

Bộ phim Dương thế bao la sầu khởi chiếu trên SCTV14 từ ngày 4/6/2021 lúc 19h45 hàng ngày.

Thanh Nhàn

Mạnh Trường bất ngờ vì Phương Oanh quá khỏe

Mạnh Trường bất ngờ vì Phương Oanh quá khỏe

Mạnh Trường khen ngợi Phương Oanh hết lời trong lần thứ 2 hai người đóng chung ở 'Hương vị tình thân'.