- Sau gần một thập kỷ vắng bóng trên màn ảnh, “Người đẹp Tây Đô” sẽ trở lại với một bộ phim do chính chị đạo diễn. 

Trót yêu…, bộ phim điện ảnh do Việt Trinh đạo diễn đồng thời đảm nhận vai chính sẽ được ra rạp vào giữa tháng 10 tới. Dù ra mắt vào đúng thời điểm Halloween, phải đụng với loạt phim kinh dị trong và ngoài nước nhưng cả Việt Trinh và nhà biên kịch kiêm đồng đạo diễn Châu Thổ đều tự tin rằng phim sẽ thu hút khán giả. 

Dòng phim tâm lý xã hội đã vắng bóng khá lâu trên thị trường nên tôi kỳ vọng 'Trót yêu…' sẽ là món ăn tinh thần mới mẻ và thú vị với khán giả”, biên kịch Châu Thổ cho biết. Trong khi đó, Người đẹp Tây Đô lại tiết lộ ngày ra mắt phim đã bị lùi lại một tháng vì chị muốn hoàn thiện hơn các cảnh quay, âm nhạc, lồng tiếng… 

Được biết, bộ đôi Việt Trinh và Châu Thổ đã phải mất hơn hai năm để thực hiện dự này. Đây cũng là lần đầu tiên họ bắt tay làm một bộ phim điện ảnh sau khi đã hợp tác trong nhiều bộ phim truyền hình. 

{keywords}
Việt Trinh và Đức Hải trong phim

Trót yêu… thuộc thể loại tâm lý, tình cảm xã hội, dài 96 phút. Nội dung của phim xoay quanh mối tình tay ba lãng mạn, kịch tính, nhiều bất ngờ giữa Vy (Việt Trinh), Huy (Đức Hải) và Uyên (Khánh My). 

Huy và Vy từng là đôi uyên ương hạnh phúc. Nhưng cuộc sống với biết bao bộn bề lo toan đã cuốn họ đi theo cơn lốc của tiền tài, danh vọng. Cho đến một ngày Vy nhận ra mái ấm của cô thường xuyên vắng bóng người chồng. Còn Huy lại vướng vào lưới tình Uyên (Khánh My) - nữ trợ lý xinh đẹp và quyến rũ. 

Ngoài ba nhân vật chính, phim còn có sự góp mặt của Cát Phượng, Hiếu Hiền, Trung Dân, Phi Phụng, Kiều Mai Lý… Hương Giang Idol cũng lần đầu tiên thử sức với điện ảnh trong bộ phim này. 

Phong Vũ