10 năm qua, VietBuildings đã và đang quản lý hàng trăm cụm tòa nhà, tòa nhà văn phòng, chung cư trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng; đồng thời luôn mang đến cho khách hàng, đối tác các sản phẩm tối ưu với giá thành hợp lý.

Tại chương trình kỷ niệm 10 năm, Chủ tịch VietBuildings - ông Nguyễn Minh Tuấn đã chia sẻ về hành trình 10 năm phát triển của công ty và các vấn đề quản lý nhà chung cư trong tương lai gần.

{keywords}
 Ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch VietBuildings chia sẻ về 10 năm phát triển

Theo đó, những năm qua, VietBuildings đã đạt được những thành công ấn tượng. Năm 2017, VietBuildings là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực quản lý BĐS ở Việt Nam được vinh danh, nhận bằng khen của Hiệp hội BĐS Việt Nam. Tiếp đó, VietBuildings được lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng “Chứng nhận Doanh nghiệp, thương hiệu xanh Việt Nam năm 2018”.

Dấu ấn quan trọng nhất, VietBuildings vinh dự là doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực quản lý BĐS được lựa chọn để cùng lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, lãnh đạo V-Start Up tham gia chương trình Bixpo 2018 do Tổng thống và Tập đoàn Điện lực Hàn Quốc chủ trì, với sự tham gia của nhiều quốc gia trên thế giới, thảo luận và triển lãm về đô thị thông minh.

{keywords}
 VietBuildings và đại biểu Việt Nam tại Diễn đàn đô thị Bixpo Hàn Quốc

Đại diện VietBuildings cho biết, bên lề chương trình còn là cuộc gặp gỡ với các đối tác trường đại học, viện nghiên cứu và Đài truyền hình TJB Hàn Quốc. Trên một chặng đường nhiều dấu ấn, với tầm nhìn dài hạn, rộng mở; VietBuildings đã tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Theo kế hoạch, mạng lưới dự án mà VietBuildings quản lý sẽ phát triển rộng khắp tại tất cả các tỉnh/thành; từ đó kiến tạo nhiều dự án tòa nhà văn phòng, chung cư chất lượng trên cả nước. VietBuildings tiếp tục phát huy các thế mạnh của mình trong lĩnh vực đào tạo và phản biện các chính sách về nhà ở, quản lý BĐS cũng như giải quyết các tranh chấp trong các dự án nhà chung cư giữa chủ đầu tư với ban quản trị và cư dân.

Song song với việc phát triển nguồn nhân lực, VietBuildings cũng đẩy nhanh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tòa nhà, tiệm cận đến tiêu chuẩn hiện đại, nhằm tạo đà bước ra thị trường khu vực và thế giới.

{keywords}
 VietBuildings là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực quản lý BĐS ở Việt Nam được vinh danh, nhận bằng khen của Hiệp hội BĐS Việt Nam năm 2017

“Trước những khó khăn, thách thức do tình hình kinh tế - xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh Covid-19, VietBuildings vẫn giữ vững đà tăng trưởng dương với những nỗ lực đáp ứng sự hài lòng từ chủ đầu tư, ban quản trị tòa nhà cùng cư dân”, đại diện VietBuildings nói.

Bước sang thập kỷ thứ hai, với tinh thần “không ngủ quên trên chiến thắng”, VietBuildings hứa hẹn sẵn sàng đương đầu với thách thức phía trước và nỗ lực phục vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Ông Nguyễn Minh Tuấn chia sẻ: “Lợi thế dư địa và biên độ phát triển còn rất lớn, với chiến lược và tầm nhìn của lãnh đạo cùng sự gắn kết, đồng lòng của đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ nhân viên, sự quan tâm của nhiều đối tác trong và ngoài nước, VietBuildings tự tin với hành trang cho một chặng đường mới vươn xa và phát triển rực rỡ, kiên trì với sứ mệnh: Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt”.

{keywords}
 VietBuildings luôn kiên trì với sứ mệnh: Nâng tầm giá trị cuộc sống Việt

Doãn Phong