Đồng thời, đối với các khách hàng giao dịch trên Mobile Banking, Vietcombank cũng thực hiện tích hợp phương thức xác thực bằng Smart OTP ngay trong ứng dụng VCB-Mobile B@nking (phiên bản tích hợp). Khi giao dịch bằng phương thức xác thực này, hạn mức giao dịch trên Mobile Banking cũng được nâng lên tới 1 tỷ đồng/giao dịch.

{keywords}
Hạn mức giao dịch trên ứng dụng Smart OTP lên tới 1 tỷ đồng.

Như vậy, với 2 phiên bản ứng dụng Smart OTP mới nhất, khách hàng đã có hạn mức giao dịch thống nhất lên đến 01 tỷ đồng/giao dịch trên cả 2 kênh Internet Banking và Mobile Banking. 

Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký và kích hoạt sử dụng các phương thức xác thực Smart OTP này ngay trên Internet Banking/Mobile Banking mà không phải trực tiếp đến các điểm giao dịch.

Smart OTP là phương thức xác thực hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội so với hình thức xác thực bằng tin nhắn SMS truyền thống. Smart OTP có thể được phát triển dưới các dạng ứng dụng độc lập hoặc tích hợp vào các ứng dụng hiện có của ngân hàng (như Mobile Banking).

Smart OTP có nhiều ưu điểm như hạn mức giao dịch cao: 01 tỷ đồng/giao dịch với Khách hàng Cá nhân Thông thường và lên tới 02 tỷ đồng/giao dịch đối với Khách hàng Ưu tiên.

Ứng dụng này cũng dễ dàng và thuận tiện, giao dịch mọi lúc mọi nơi, xuyên biên giới, có thể lấy mã OTP ngay cả khi thiết bị không có kết nối trực tuyến. 

Smart OTP còn an toàn và bảo mật hơn với nhiều lớp bảo mật (mật khẩu điện thoại, mật khẩu ứng dụng, bàn phím hiển thị ngẫu nhiên…) và ứng dụng này là hoàn toàn miễn phí./.

(Theo Toquoc)