Công nghệ ngày càng phát triển và dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nắm bắt xu hướng đó, VietinBank luôn sáng tạo, đổi mới sản phẩm, dịch vụ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, VietinBank còn mang tới những trải nghiệm công nghệ độc đáo trên từng hoạt động. Một trong số đó là “Hành trình tỏa sáng” - chương trình âm nhạc có sự kết hợp giữa công nghệ AR, 3D Mapping, Hologram, tạo nên những điểm chạm gia tăng sự gắn kết giữa VietinBank và khách hàng.

Với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Thu Phương, Uyên Linh, Quang Dũng, Noo Phước Thịnh, Đông Hùng…, VietinBank đã tạo nên một đêm nghệ thuật độc đáo dành riêng cho các khách hàng ưu tiên. Chương trình được trình diễn theo phong cách nhạc kịch (Broadway), kết hợp với nghệ thuật múa đương đại, xiếc, âm nhạc, nổi bật là màn trình diễn của ánh sáng và cảm xúc. 

VietinBank cũng thể hiện sự chỉn chu, tinh tế ngay từ khâu chuẩn bị. Đầu tiên phải kể đến “Điểm chạm ấn tượng”: Thiệp mời với hiệu ứng công nghệ AR. Khi mở thiệp, khách hàng sẽ thấy những vì tinh tú bay lên hiển thị thông tin thời gian, địa điểm, tên chương trình, hình ảnh của các ca sĩ kèm theo thông điệp chương trình.

 Thiệp mời công nghệ AR

Khách hàng tham dự sự kiện còn được trải nghiệm “Điểm chạm tương tác”: Đại sảnh danh vọng với công nghệ 3D Mapping. Mỗi bước chân của khách hàng sẽ tỏa sáng rực rỡ như những ngôi sao trên bầu trời đêm.

 Đại sảnh danh vọng 3D Mapping

Điểm nhấn của sự kiện phải kể đến màn ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới dành riêng cho khách hàng ưu tiên - VietinBank Premium và hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, đối tác đẳng cấp cho những khách hàng tinh hoa của VietinBank trong đêm nghệ thuật đặc sắc với “Điểm chạm kết nối” - show diễn âm nhạc, múa tương tác kết hợp công nghệ Hologram hiện đại. Nhận diện thương hiệu mới VietinBank Premium đánh dấu bước phát triển đột phá cùng lời khẳng định không ngừng cải tiến sản phẩm dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp nhất cho khách hàng. 

 Màn ra mắt thương hiệu mới VietinBank Premium

Đại diện VietinBank nhấn mạnh, “Hành trình tỏa sáng” là món quà nghệ thuật đặc biệt hướng đến đánh thức mọi giác quan, tạo ấn tượng mạnh chạm đến từng cung bậc cảm xúc của mọi khách hàng. 

Thúy Ngà