Xây dựng các sản phẩm kinh doanh, quảng bá du lịch theo xu thế mới

Đây là nỗ lực của Vietnam Airlines và Vinpearl nhằm thích ứng linh hoạt, chung tay phát triển ngành công nghiệp không khói trong bối cảnh “bình thường mới”.

{keywords}
 

Theo đó, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ hợp tác chiến lược nhằm xây dựng các sản phẩm kinh doanh - quảng bá du lịch theo xu thế mới nhất hiện nay: xanh - an toàn - khép kín. Chiến lược này không chỉ phát huy tối đa năng lực của hai doanh nghiệp hàng không - du lịch nội địa hàng đầu Việt Nam, góp phần tạo đà phục hồi và phát triển mạnh mẽ nền du lịch quốc gia trong bối cảnh “bình thường mới” mà còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp với sở thích, thời gian và chi phí khi trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines cũng như dịch lưu trú, du lịch, giải trí của Vinpearl.

{keywords}
 

Cụ thể, trong giai đoạn 2021 - 2022, Vietnam Airlines và Vinpearl sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động, chương trình bán hàng với mục tiêu phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói và gia tăng nội lực của các thương hiệu Việt.

Dự kiến hai bên sẽ đồng tổ chức 26 hoạt động và chương trình bán hàng trong năm 2022, nổi bật như sản phẩm trọn gói chuyến bay - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí khép kín tại các điểm đến thuộc hệ thống của Vinpearl ở Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Nam Hội An...; các giải thi đấu golf, marathon; các sự kiện văn hóa - xúc tiến thương mại hướng đến các thị trường quốc tế trọng điểm như Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc... nhằm phát triển mô hình đón khách quốc tế an toàn.

{keywords}
 

Ngay trong ngày 09/12, Vietnam Airlines và Vinpearl đã có sự kiện đầu tiên hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác này khi khai mạc giải golf “Green Journey to Phú Quốc” tại Vinpearl Golf Phú Quốc, mang đến hành trình thi đấu golf, nghỉ dưỡng, và giải trí khép kín tiêu chuẩn 5 sao tiên phong tại Việt Nam.

{keywords}
 

Với 240 golf thủ tham dự và những giải thưởng hấp dẫn như chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Úc và chơi golf tại sân Cape Wichkam, xe VinFast Lux A2.0, 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ hạng Thương gia Vietnam Airlines, thẻ hội viên Vinpearl Golf 10 năm…, đây là một trong những sự kiện có quy mô lớn, đánh dấu bước tái khởi động của lĩnh vực du lịch - hàng không sau thời gian dài “đóng băng” vì Covid-19.

{keywords}
 

Mô hình dịch vụ hàng không - du lịch khép kín, an toàn

Để đạt được mục tiêu hợp tác và phát triển bền vững, Vietnam Airlines và Vinpearl luôn nỗ lực, không ngừng hoàn thiện mô hình dịch vụ hàng không - du lịch khép kín, an toàn và thích ứng linh hoạt với dịch bệnh. 100% nhân viên tuyến đầu trực tiếp phục vụ khách hàng của hai đơn vị đều đã được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 và tham gia chương trình đào tạo đặc biệt, chuyên sâu về bảo hộ, đảm bảo an toàn… để hướng dẫn và phục vụ khách du lịch.

{keywords}
 

Về phía Vietnam Airlines, hãng đã xây dựng quy trình đảm bảo an toàn phòng chống dịch đạt tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế. Các biện pháp nổi bật của hãng là thường xuyên khử khuẩn tàu bay và trang thiết bị phục vụ hành khách, đẩy mạnh chuyển đổi số để phát triển các dịch vụ trực tuyến giúp hạn chế tiếp xúc...

{keywords}
 

Tháng 7/2021, Tổ chức đánh giá hàng không uy tín thế giới Skytrax đã xếp hạng mức độ an toàn phòng chống Covid-19 của Vietnam Airlines đạt mức cao nhất 5 sao. Hiện Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam và nằm trong số 15 hãng hàng không toàn cầu đạt mức xếp hạng này.

{keywords}
 

Là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng - giải trí lớn bậc nhất Việt Nam, Vinpearl tiên phong xây dựng những điểm đến quy mô, khép kín, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vươn tầm đẳng cấp quốc tế với tiêu chuẩn an toàn cao. Bên cạnh việc đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch, Vinpearl luôn duy trì kích hoạt lá chắn ba lớp kiểm soát tối đa 24/7, đồng thời áp dụng tiêu chuẩn an toàn nâng cao. Các điểm đến trên toàn hệ thống đều được đảm bảo quy trình vệ sinh phòng dịch chặt chẽ nhất tương tự các thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng quốc tế.

{keywords}
 

Trước đó, Vietnam Airlines và Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược từ năm 2018. Trên cơ sở hợp tác này, Vietnam Airlines và Vinpearl đã triển khai được nhiều hoạt động nổi bật như: phát triển các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch; đầu tư và phát triển đường bay dưới hình thức thường lệ và thuê chuyến đến các cơ sở lưu trú, du lịch của Vinpearl; khai thác chương trình khách hàng thường xuyên của hai bên; đẩy mạnh công tác quảng bá, truyền thông và sử dụng dịch vụ của nhau.

Minh Tuấn