Được biết, người sáng lập chuỗi sự kiện thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - người đứng sau hàng loạt chương trình truyền hình và show trình diễn văn hoá giải trí nổi tiếng. Vietnam Beauty Fashion Fest mùa 3 dự kiến là màn quay trở lại mãn nhãn với sự kết hợp ra mắt BST của 3 NTK Nguyễn Minh Tuấn, Tăng Thành Công và Hà Duy.

NTK Tăng Thành Công

Trong lần trở lại này, VBFF được tổ chức tại Saigon South Marina Club với sự xuất hiện của nhiều Hoa hậu, Á hậu đình đám và đặc biệt là những cô gái tài năng và xinh đẹp của Miss World Vietnam 2023. Song, đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện kỹ năng trình diễn catwalk của mình.

 NTK Nguyễn Minh Tuấn

Trải qua các vòng thi sơ khảo và các vòng thi phụ, dàn thí sinh Miss World Vietnam 2023 đã được tập luyện cùng những huấn luyện viên chuyên nghiệp để có được những bước đi catwalk tự tin nhất tại VBFF. Để chuẩn bị cho sự kiện, dàn Hoa, Á hậu đình đám như: Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Nguyễn Phương Nhi, Huỳnh Thị Thanh Thuỷ, Trịnh Thuỳ Linh, Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã phải tập luyện rất chăm chỉ.

 NTK Hà Duy

Á hậu Phương Nhi và Hoa hậu Đỗ Hà sẽ đảm nhận vai trò first face và vedette trong phần trình diễn BST của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Tương tự, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Thanh Thuỷ cũng sẽ trình diễn ở vị trí quan trọng cho BST của nhà thiết kế Tăng Thành Công. 

Cuối cùng, bộ sưu tập của NTK Hà Duy sẽ được trình làng với khán giả bằng màn trình diễn của cặp đôi first face Á hậu Trịnh Thuỳ Linh và Á hậu Ngọc Hằng. Gương mặt đảm nhiệm vị trí vedette chính là Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Tất cả sẽ được “trình làng” vào chiều tối ngày 7/6 tới đây.

Có thể nói, Vietnam Beauty Fashion Fest là lễ hội tôn vinh những tinh hoa của làng thời trang, nâng tầm nhan sắc Việt. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - “cha đẻ” của Vietnam Beauty Fashion Fest mong rằng đây sẽ là show diễn của những người có những vẻ đẹp hình thể khác nhau, dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Đó có thể là vẻ đẹp của sự "lệch chuẩn" không theo một chuẩn mực nào cả, là nơi phô diễn những tài năng tâm huyết nhất. 

Không chỉ đơn thuần là show thời trang, Vietnam Beauty Fashion Fest hứa hẹn là show diễn nghệ thuật đẳng cấp và là nơi tôn vinh nhan sắc Việt.

Vĩnh Phú