Diễn đàn Cấp cao Công nghệ thông tin - Truyền thông Việt Nam 2016 (Vietnam ICT Summit) sẽ diễn ra vào ngày 24/9/2016 với chủ đề "Cách mạng số - Cơ hội và thách thức".

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức VINASA, Diễn đàn năm nay sẽ có sự tham dự của trên 500 đại biểu lãnh đạo cấp cao của các bộ, ngành, địa phương; lãnh đạo các tập đoàn kinh tế, các tổng công ty nhà nước, các ngân hàng, các doanh nghiệp và các tổ chức có nhu cầu lớn về ứng dụng CNTT để nâng cao năng lực cạnh tranh; lãnh đạo các doanh nghiệp CNTT hàng đầu trong nước và quốc tế, các nhà khoa học, chuyên gia....

{keywords}
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại Vietnam ICT Summit 2015

Đặc biệt, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Phó Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBQG về ứng dụng CNTT Vũ Đức Đam cũng tham dự Diễn đàn do Bộ TT&TT bảo trợ này.

Diễn đàn sẽ tập trung thảo luận một số vấn đề quan trọng là xây dựng quốc gia khởi nghiệp; xu hướng IoT, Smart City (thành phố thông minh); phát triển hạ tầng CNTT, đảm bảo an ninh mạng và phát triển nguồn nhân lực CNTT. Ngoài ra còn có một số hoạt động bên lề nhằm tạo cơ hội kết nối hợp tác cho các doanh nghiệp CNTT với các đối tác tiềm năng.

T.C