Vietnam Mobile Day 2015 lần đầu tiên được tổ chức quy mô lớn tại thành phố Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm của hơn 400 người, chủ yếu là sinh viên, lập trình viên và một số doanh nghiệp.

Các nội dung được các diễn giả chia sẻ với cộng đồng Mobile Đà Nẵng tại sự kiện này bao gồm: Phần thuyết trình “Cơn sóng wearable và các thiết bị personal device của diễn giả Chử Đức Hoàng; “Chia sẻ kinh nghiệm làm game online” của diễn giả Hoàng Tuấn Anh; “Tiền tỉ từ quảng cáo di động, đâu là sự thật, đâu là tin đồn” của diễn giả Trần Thu Hiền…. Đặc biệt, các bạn trẻ Đà Nẵng khá thích thú với phần trình bày của diễn giả Trương Thanh Thủy về một số kinh nghiệm để các công ty startup có thể thuyết phục nhà đầu tư cấp vốn cho mình.

Bạn Phạm Vũ Huy Hoàng, Lập trình viên của Công ty Gameloft chia sẻ:  “Tôi rất quan tâm đến Viet Nam Mobile Day 2015. Qua những bài thuyết trình của các diễn giả, tôi đã “vỡ ra” rất nhiều điều thú vị trong lĩnh vực công nghiệp Game Mobile tại Việt Nam. Hy vọng những thông tin này sẽ hỗ trợ cho cộng đồng Mobile tại Đà Nẵng phát huy ý tưởng kinh doanh thành công trong ngành công nghiệp này”.

Vietnam Mobile Day 2015 quy tụ các doanh nghiệp như FPT, VTC, Appota, NCT, Grabtaxi, Applancer, Sendo, Peacesoft, Bkav… tham gia.

Sự kiện này do Công ty cổ phần Applancer phối hợp cùng trang tin công nghệ và khởi nghiệp Action.vn và Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica tổ chức.