Đối với các khách hàng mới sử dụng Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS Thương mại điện tử và đạt điều kiện về số lượng đơn hàng tháng, Vietnam Post áp dụng gói cước đồng giá giao hàng toàn quốc 26.000 đồng cho bưu gửi đến 01kg. Đây được đánh giá là cơ hội tốt để khách hàng kinh doanh online tối ưu hóa lợi nhuận thông qua việc giảm chi phí vận chuyển, bởi gói cước này tiết kiệm đến 53% so với mức giá của dịch vụ chuyển phát thông thường. Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ với giá cước đặc biệt ưu đãi này để gửi các đơn hàng có khối lượng lên tới 30kg mà không cần lo lắng về chi phí vận chuyển.

{keywords}

Không chỉ dành ưu đãi cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam, đơn vị này cũng “bắt tay” với 12 đối tác phần mềm quản lý bán hàng triển khai gói cước đồng giá vận chuyển từ 17.000 đồng cho các chủ shop đang kinh doanh trên các hệ thống của đối tác, nhằm tối đa hóa lợi nhuận thông qua tiết kiệm chi phí vận chuyển, đồng thời tạo sự thuận tiện và linh hoạt trong việc tạo đơn hàng cho các khách hàng thương mại điện tử.

Theo đó, khách hàng tạo đơn trên Pancake, Kiot Viet, Tpos, Nobita-ECRM, PushSale, TrustSale, Misa (MShopKeeper), Nhanh.vn, SAPO, Haravan, Tuha.vn, Abit Store, thực hiện đẩy đơn sang đơn vị vận chuyển Vietnam Post, ký phiếu sử dụng dịch vụ chuyển phát với Bưu điện Việt Nam sẽ được hưởng ưu đãi đồng giá vận chuyển 17.000 đồng cho bưu gửi dưới 3kg giao nội thành, từ 20.000 đồng cho các đơn hàng cùng trọng lượng gửi liên tỉnh. Để nhận giá cước ưu đãi đặc biệt này, khách hàng thực hiện đăng ký tại https://forms.gle/sTy49mqE6r7PQqe18. Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, đơn vị sẽ liên hệ tư vấn sử dụng dịch vụ và kích hoạt giá cước.

Cùng với chính sách giá hấp dẫn, Vietnam Post cũng gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng bằng nhiều ưu đãi: miễn phí thu hộ đến 30 triệu đồng, miễn phí nhận hàng tại địa chỉ và giao lại nhiều lần (tối đa 2 lần), miễn phí thay đổi số điện thoại/địa chỉ nhận, phí báo phát cho người gửi gửi email/app My Vietnam Post, miễn phí lưu kho tối đa 5 ngày,…

{keywords}

Ông Nguyễn Kiên Cường, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết: Các gói cước đồng giá lần này của Bưu điện Việt Nam một mặt hỗ trợ các chủ shop kinh doanh online tiết kiệm chi phí vận chuyển, tối đa hóa lợi nhuận; mặt khác cũng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, thuận tiện hơn trong việc tạo đơn hàng, chuyển dịch kinh doanh lên môi trường số thông qua app My Vietnam Post và các hệ thống quản lý bán hàng của đối tác. Bằng cách này, khách hàng thương mại điện tử có thể hưởng nhiều lợi ích khi quá trình tạo đơn, gửi và giao hàng được thực hiện nhanh chóng, đơn giản với chi phí ưu đãi, từ đó làm tăng uy tín và mức hộ hài lòng của người nhận đối với cả chủ shop lẫn đơn vị chuyển phát.

Được biết, gói cước đồng giá từ 17.000 đồng cho khách hàng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng được áp dụng đến hết ngày 30/8/2021 và gói cước Dịch vụ chuyển phát nhanh EMS Thương mại điện tử đồng giá từ 26.000 đồng sẽ tiếp tục kéo dài đến khi có thông báo mới.

An Nhiên