Vietnam PrintPack - Triển lãm quốc tế ngành Công nghiệp In ấn và Bao bì Việt Nam, đã trở thành một trong những triển lãm quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Trong hơn hai thập kỷ qua, Vietnam PrintPack giữ vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp phù hợp cho sự phát triển của doanh nghiệp, đồng thời góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành.

 Vietnam PrintPack 2022

Trong năm nay, Vietnam PrintPack sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) - TP.HCM, từ ngày 27 - 30/9. 

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad (trực thuộc Bộ Công thương) và Công ty TNHH MTV Yorkers Exhibition Service Vietnam (Yorkers), quy tụ 411 doanh nghiệp đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Trung Quốc, Đức, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Slovakia, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Vương Quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Hơn 20.000m2 sẽ được dành cho các đơn vị triển lãm trưng bày các sản phẩm và dịch vụ mới nhất. 

Một trong những điểm nổi bật của sự kiện lần này là sự góp mặt lần đầu của Masterwork Group từ Trung Quốc, mang đến các sản phẩm như máy gấp - dán và máy cắt bế theo mẫu, cùng với dịch vụ in ấn - bao bì toàn diện. Ngoài ra, Heidelberger Druckmaschinen AG đến từ Đức là nhà sản xuất máy in offset hàng đầu thế giới, sẽ kết hợp với Masterwork Group trưng bày các công nghệ tiên tiến.

 Vietnam PrintPack 2022

Tham gia triển lãm, Trung Mỹ Á, một doanh nghiệp của Việt Nam sẽ giới thiệu các thiết bị, giải pháp in ấn và đóng gói bao bì. Sansin, một nhà cung cấp lớn từ Trung Quốc sẽ giới thiệu máy tự động, máy số hóa dành cho các công ty in ấn và đóng gói bao bì. Các nhà triển lãm nổi tiếng của Nhật Bản như Fujifilm, Epson và Konica Minolta sẽ giới thiệu những cải tiến mới nhất trong lĩnh vực in ấn số. 

Ngoài ra, các doanh nghiệp đầu ngành khác như Zhejiang Allwell và Zhejiang Weigang mang đến các sản phẩm máy in tiên tiến, máy cắt bế theo mẫu, máy xén, máy kiểm tra, máy sản xuất túi giấy và túi vải không dệt, máy in số hóa. Nhà sản xuất máy in lâu đời Koenig & Bauer AG sẽ giới thiệu máy in tờ rời số hóa, hệ thống đo lường và kiểm soát chất lượng, các giải pháp quy trình làm việc cho doanh nghiệp.

 Vietnam PrintPack 2022

Bà Judy Wang - Chủ tịch Yorkers, đại diện Ban tổ chức cho biết: "Với sự phát triển của thương mại điện tử và sự mở rộng của thị trường trong nước, các công ty ngày càng nhận thức sâu rộng hơn về sự cần thiết trong việc tạo dấu ấn thương hiệu thông qua việc cải tiến bao bì và chất lượng sản phẩm. Dự kiến ngành công nghiệp in ấn và bao bì sẽ tăng trưởng hơn 13% mỗi năm, cho thấy tiềm năng và dư địa phát triển đáng kể. Chúng tôi mời các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội quý báu này để nâng cao khả năng và khám phá một loạt cơ hội kinh doanh mới."

Vietnam PrintPack 2023 cung cấp cơ hội cho các đơn vị tham gia triển lãm tiếp cận các doanh nghiệp nội địa. Tại kỳ triển lãm trước đó, Vietnam PrintPack 2022 thu hút sự góp mặt của 375 nhà triển lãm hàng đầu đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút trên 16 ngàn lượt khách tham quan thương mại.

Thông tin chi tiết truy cập: https://www.chanchao.com.tw/VietnamPrintPack/

Hồng Nhung