Vừa qua, Vietnamobile tổ chức hoạt động cộng đồng tại Trung tâm Thụy An, huyện Ba Vì với hoạt động chính là thăm khám bệnh và trao quà tặng cho các người già neo đơn và trẻ tàn tật. Hiện nay, trung tâm có 83 nhân viên và tình nguyện viên, tuy nhiên trung tâm đang nhận chăm sóc hơn 170 người già, 160 trẻ em tàn tật, mồ côi và hơn 30 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. Vì vậy, trung tâm Thụy An đang gặp nhiều khó khăn và rất cần sự hỗ trợ thiết thực từ cộng đồng.

Tham gia hoạt động này, các nhân viên của Vietnamobile cùng 9 bác sĩ, y tá đến từ 2 bệnh viện Bạch Mai và bênh viện Quân đội 108 đã tổ chức rất nhiều hoạt động như chăm sóc sức khỏe, thăm khám bệnh và trao tặng các suất quà thiết thực hỗ trợ cho trung tâm như sữa, thức ăn, gối, mền...

Vietnamobile đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 5 năm. Không chỉ thực hiện cam kết mang lại cho người dùng nhiều quyền lợi từ việc sử dụng dịch vụ của mình, Vietnamobile còn cam kết mang lại cho cộng đồng nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực hơn thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội.

"Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi rất quan tâm và triển khai thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội một cách nghiêm túc và đang có các kế hoạch cụ thể trong tương lai gần để đóng góp được nhiều hơn cho cộng đồng”, Ông Victor Fernandes, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị - Vietnamobile.

Hiểu được sự phát triển bền vững của doanh nghiệp phải dựa trên nền tảng vững chắc của cộng đồng, Vietnamobile hy vọng rằng những hoạt động từ thiện, vì cộng đồng sẽ giúp đỡ được nhiều hơn cho những đối tượng kém may mắn và qua đó góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

Một số hình ảnh của Vietnamobile tổ chức hoạt động cộng đồng tại Trung tâm Thụy An:

Vietnamobile là mạng di động GSM đang trong thời kỳ phát triển nhanh tại Việt Nam, chính thức ra mắt vào tháng 4 năm 2009. Vietnamobile chú trọng nâng cao chất lượng mạng, giới thiệu các gói cước cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối toàn quốc dưới thương hiệu “Vietnamobile”. Vietnamobile đang có vị thế vững chắc để gia tăng thị phần và tạo ra xu hướng phát triển mới tại thị trường viễn thông Việt Nam.

Vietnamobile là hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Tổng công ty Hanoi Telecom và Hutchison Telecom Châu Á (“HAT”), bao gồm các nhà cung cấp viễn thông di động tại các thị trường đang nổi như Indonesia, Vietnam và Sri Lanka. HAT là thành viên của chi nhánh viễn thông của Tập đoàn Hutchison Whampoa Limited bao gồm các nhà mạng với công nghệ hàng đầu hoạt động tại các quốc gia như Áo, Đan Mạch, Hong Kong, Ireland, Ý, Ma cao, Thụy Điển và Vương quốc Anh.