Theo đó, người dùng có thể tự do lựa chọn 1 trong 3 gói cước dữ liệu phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân để có thể thoải mái truy cập Internet mà không còn lo ngại về chi phí. Cụ thể gói cước F15 với cước phí chỉ 15.000 đồng, thoải mái truy cập Internet tốc độ thường không giới hạn dung lượng. Nếu bạn chỉ có nhu cầu truy cập Internet, đọc báo, kết nối Facebook, Zalo với tốc độ thường thì gói cước F15 là một lựa chọn hoàn hảo. Với gói cước này, khách hàng có thể thoải mái truy cập Internet di động tốc độ thường để kết nối với bạn bè mà không có bất cứ chi phí phát sinh nào trong vòng 30 ngày.

Gói cước F50 có cước phí 50.000 đồng, không giới hạn dung lượng tốc độ thường và 800MB dung lượng tốc độ cao. Miễn phí hoàn toàn dung lượng tốc độ thường và 800MB tốc độ cao - dung lượng nhiều hơn 1/4 so với các gói 3G thông dụng khác với mức giá chỉ bằng 2/3 các gói cước này. Như vậy, chỉ với 50.000 đồng, những thuê bao sử dụng gói F50 có thể thoải mái sử dụng Internet di động tốc độ cao trong tất cả hoạt động download, upload, lướt web, tham gia mạng xã hội… trong thời gian 30 ngày với dung lượng tốc độ cao lên đến 800MB tốc độ cao và không giới hạn dung lượng tốc độ thường.

Gói cước F90 có giá cước 90.000 đồng, không giới hạn dung lượng tốc độ thường và 2GB dung lượng tốc độ cao.

F90 được coi là gói cước siêu tiết kiệm dành cho những người có nhu cầu truy cập Internet tốc độ cao thường xuyên để phục vụ công việc hay nhu cầu giải trí như xem clip, nghe nhạc, download, upload… dung lượng lên đến 2GB và không giới hạn dung lượng tốc độ thường. Như vậy, chỉ với trung bình 3.000 đồng/ngày, bạn có thể sử dụng tối đa Internet cho tất cả các nhu cầu giải trí, làm việc hay học tập của bản thân.

Sau khi giới thiệu thành công các gói cước di động tiết kiệm, đáp ứng tối đa nhu cầu kết nối của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như sinh viên (Thạch Sanh SV), những người đang sinh sống tại Hà Nội (Siêu Thạch Sanh)… Vietnamobile tiếp tục mang đến khái niệm gói cước dữ liệu truy cập Internet không giới hạn dung lượng. Chỉ cần trả phí thuê bao 1 lần/tháng, người dùng có thể khai thác tối đa nhu cầu sử dụng Internet của mình với chi phí thấp nhất và không phải lo lắng bị phát sinh cước.

Để sử dụng các gói cước này, các thuê bao chỉ cần soạn DK tên gói cước, gửi 345. Thời hạn sử dụng của các gói cước này là 30 ngày.