Vietnamobile mới đây triển khai mở rộng mạng lưới điểm giao dịch - đối tác chiến lược của Vietnamobile bao gồm 2 chức năng: nhà phân phối kiêm cửa hàng giao dịch Vietnamobile trên toàn quốc, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Bộ TT&TT về các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông của các nhà mạng, tăng cường mở rộng kênh phân phối với diện mạo mới, quy trình chuyên nghiệp, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Đại diện Vietnamobile cho biết, từ tháng 9/2017, toàn bộ 97 nhà phân phối truyền thống sẽ được Vietnamobile chuyển đổi và thay thế sang mô hình cửa hàng giao dịch Vietnamobile nhằm đẩy mạnh quan hệ hợp tác chiến lược giữa nhà mạng và các nhà phân phối, bao gồm 2 đối tác lớn nhất là HMobile và Mesa, và tăng cường mở rộng hình ảnh Vietnamobile trên thị trường, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất và tiện lợi nhất. Sự hiện diện của hệ thống cửa hàng giao dịch mới đây trên thị trường đóng vai trò là điểm cung cấp dịch vụ viễn thông và trung tâm chăm sóc khách hàng Vietnamobile tại khu vực, nâng cao toàn diện dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất và tiện lợi nhất.

Hệ thống cửa hàng giao dịch mới Vietnamobile cũng được thực hiện đúng theo quy định trong Nghị định 49/2017/NĐ-CP ngày 24/4/2017 của Thủ tướng Chính phủ về quản lý thuê bao trả trước ở các đại lý và điểm cung cấp dịch vụ viễn thông. Ngoài việc sở hữu hệ thống cửa hàng giao dịch trên toàn quốc, từ nay đến hết tháng 12/2017, Vietnamobile có thêm 500 điểm giao dịch uỷ quyền nhằm cung cấp đến khách hàng những tiện ích mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh bước “thay áo” mới cho hệ thống bán hàng, đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn cả trong nước lẫn quốc tế, Vietnamobile cũng tập trung vào việc cải thiện và mở rộng mạng lưới 3G phủ sóng toàn quốc cùng những gói cước đa dạng, hấp dẫn như vEasy 50.000 đồng có 30GB/tháng hay 1GB dữ liệu chỉ với 15.000 đồng gói vFlex.