- Sau một thời gian dài chuẩn bị, Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 8 chính thức khởi động với một phiên bản hoàn toàn mới với ý tưởng là sự tham gia của tất cả các thí sinh ở các mùa trước.

Khác hẳn với 7 mùa giả trước đó, Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ là một “cuộc chiến” của các người mẫu chuyên nghiệp bao gồm những thí sinh đã từng tham gia vào các mùa cũ và các người mẫu đã và đang hoạt động trong ngành thời trang. Với sự thay đổi mang tính đột phát này, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 8 hứa hẹn sẽ trở lại bùng nổ và nóng hơn bao giờ hết với một “cuộc chiến” thực sự khốc liệt của “các ngôi sao” để giành lấy ngôi vị quán quân.

{keywords}
Mùa thứ 8 sẽ là phiên bản “All Stars”. 

Nếu như 7 mùa trước, Vietnam’s Next Top Model là cuộc chiến của những gương mặt mới thì ở mùa giải thứ 8, cuộc thi quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới khi tạo ra một cuộc chiến khốc liệt của các người mẫu chuyên nghiệp. 

Điểm đặc biệt nhất của Vietnam’s Next Top Model mùa 8 đó chính là không chỉ giới hạn ở các thí sinh mùa cũ mà còn là cơ hội cho các người mẫu chuyên nghiệp đã và đang hoạt động trong làng thời trang Việt Nam tranh tài giành lấy ngôi vị Quán quân duy nhất.

Qua 7 mùa giải, Vietnam's Next Top Model đã tìm ra nhiều gương mặt sáng giá cho làng mẫu Việt. Không chỉ hoạt động tích cực trên các sàn diễn thời trang trong nước, mà họ còn sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang quốc tế mùa giải thứ 8, cũng như đạt được những thành tích khá ấn tượng trong nghề nghiệp. 

Hiện tại, các người mẫu của Vietnam's Next Top Model là những nhân tố xuất hiện nhiều nhất trên các mặt báo khi có được nền tảng từ sân chơi thu hút đông đảo khán giả truyền hình theo dõi.

{keywords}

Kha Mỹ Vân ma mị và đẳng cấp khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar. Ngoài ra, Kha Mỹ Vân còn là một trong những model của Việt Nam đầu tiên tự tin sải những bước catwalk chuyên trên sàn diễn thời trang quốc tế Haute Couter, chinh phục kinh đô thời trang khó tính như Paris. Cô được trình diễn trong tuần lễ thời trang danh giá nhất Paris Haute Couture Fashion Week với hai show diễn của nhà thiết kế Julien Fournié (vị trí mở màn) và Serkan Cura. 

{keywords}
Nhắc đến các người mẫu thành danh từ Việt Nam’s Next top Model không thể nào thiếu Trang Khiếu. Cùng với Kha Mỹ Vân, Trang Khiếu là một trong những lứa người mẫu đầu tiên của chương trình và chính chuyên với sự nghiệp sàn diễn, photo shoot. Đỉnh cao của Trang Khiếu đó chính là đặt những bước chân đầu tiên của Việt Nam tại kinh đô thời trang Milan. 

{keywords}
Tuyết Lan là gương mặt đầy độc đáo và cá tính của mùa đầu tiên Vietnam's Next Top Model. Những shoot ảnh của cô được giới mộ điệu và giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi chất thời trang riêng biệt. Á quân mùa đầu tiên nhanh chóng nắm bắt thời cơ và đã tiến quân ra nước ngoài hoạt động ngay sau khi rời cuộc thi không lâu. Cô vẫn là gương mặt thành công điển hình ở thị trường quốc tế.

{keywords}

Với sự cá tính và gương mặt, cùng chiều cao nổi bật, Mâu Thanh Thủy xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của VNTM nhưng tới nay, ảnh hưởng của Mâu Thanh Thủy vẫn chưa thực sự lớn. Cô đã đặt chân tới các sàn diễn lớn và đang được đồn đoán sẽ lấn sân sang sân chơi sắc đẹp năm 2017 ở tuổi 25.



{keywords}
Hoàng Thuỳ là cái tên đang dậy sóng trong những ngày gần đây. Cô xuất hiện trên Vouge US và liên tục trúng những show lớn tại London. Trên trang cá nhân, cô còn chia sẻ có đến hàng nghìn người mẫu trên toàn thế giới tham gia casting và nếu không phải là super model thì sẽ không bao giờ được chọn. Ngoài ra, được gia nhập đội ngũ thiên thần của Victoria's Secret cũng là một ước mơ của cô. Có thể nói, Hoàng Thị Thuỳ là một “siêu mẫu quốc tế”  duy nhất của Việt Nam từ trước đến giờ.

Lý Huỳnh