– Từng bị chê là có dáng đi đàn ông, cô gái đến từ Bắc Giang đã bất ngờ tỏa sáng và chiến thắng.

Ba nhân vật chính của đêm chung kết

Trước đêm chung kết, cả giới chuyên môn và dư luận đều đánh giá cao Tuyết Lan. Thực tế, ở ngay trong phần mở đầu của đêm diễn cuối cùng với màn catwalk, cô mới là người thể hiện xuất sắc hơn Thu Thủy và Huyền Trang khi sải những bước chân đầy tự tin.

Tuyết Lan trong phần thi catwalk
Thu Thủy trong phần thi catwalk
Phút giây Thu Thủy rời cuộc thi
Tuy nhiên, sau khi Thu Thủy trở thành thí sinh thứ 16 phải rời cuộc chơi và sàn diễn chỉ còn lại hai gương mặt ấn tượng nhất, Huyền Trang đã bất ngờ có màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Với thử thách chụp hình phong cách diva, Tuyết Lan đã làm rất tốt. Tuy nhiên, nét biểu cảm của cô trên khuôn mặt vẫn chưa thực sự thể hiện được thần thái của một nữ ca sĩ có đẳng cấp. Trong khi đó, chỉ nhờ đôi mắt phiêu rất có hồn mà Huyền Trang đã thực sự hóa thân thành một diva, đúng như yêu cầu của BGK.

Phần thử thách chụp hình của Huyền Trang
Kết quả cuối cùng, cô gái từng bị Hà Anh chê là có dáng đi của một người đàn ông đã đăng quang danh hiệu Vietnam’s Next Top Model đầy thuyết phục.

Quả thực, ngoài những gì đã thể hiện trong đêm chung kết, Huyền Trang còn được đánh giá cao bởi sự tiến bộ rõ rệt của cô qua từng tập của chương trình. Hơn thế nữa, so với Tuyết Lan đã từng có thời gian tham làm người mẫu thì trước đó, Huyền Trang chỉ là một cô gái hoàn toàn bình thường.

Huyền Trang trong phần thi catwalk
Hồi hộp chờ công bố kết quả
Và xúc động khi đón nhận danh hiệu mới
Với chiến thắng này, cô gái đến từ Bắc Giang đã trở thành thí sinh duy nhất “ẵm” trọn những giải thưởng có giá trị. Đặc biệt nhất trong số đó là một khóa học ở New York tại công ty đào tạo người mẫu hàng đầu thế giới Wilhelmina.

Đêm chung kết của Vietnam’s Next Top Model đã diễn ra vào tối hôm qua (23/1) tại khách sạn InterContinental Asiana, TP HCM. Bên cạnh màn thi thố của Huyền Trang, Tuyết Lan, Thu Thủy, chương trình còn có sự trở lại của những thí sinh đã trở lại trước đó với những màn thời trang ấn tượng.

Chia sẻ niềm vui chiến thắng

Linh Phạm