|
Đại tá Phó Đức Hùng, Phó Tổng giám đốc ViettelPost (đứng giữa) đại diện Viettel nhận chứng nhận của chương trình Tin và Dùng 2009. |
Sáng 11/1/2010, tại Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức lễ công bố kết quả chương trình “Tin & Dùng 2009” đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của 6 nhóm ngành: Công nghệ, Tài chính, Thực phẩm-đồ uống, Tiêu dùng-gia dụng, Dịch vụ và Thời trang-làm đẹp.
Trong nhóm ngành dịch vụ, 8/35 dịch vụ được vinh danh là các dịch vụ viễn thông, bưu chính chuyển phát, cụ thể là: dịch vụ viễn thông Viettel, dịch vụ viễn thông của Mobifone, dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, dịch vụ viễn thông VinaPhone, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước của ViettelPost, dịch vụ chuyển phát nhanh FedEx, dịch vụ chuyển phát nhanh DHL, dịch vụ điện thoại đường dài 177 của Công ty CP dịch vụ bưu chính viễn thông Sài Gòn (SPT).
Tin&Dùng 2009 là chương trình trợ giúp cộng đồng người tiêu dùng sử dụng sức mạnh của thông tin để tìm hiểu, so sánh nhằm đưa ra các quyết định lựa chọn sản phẩm dịch vụ đúng đắn. Đây là lần thứ 2 Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức chương trình khảo sát Tin và dùng tại thị trường Việt Nam.