Viettel

Tin tức mới nhất về Viettel

Viettel Digital được NAPAS vinh danh ‘Trung gian thanh toán Bạch kim’

Viettel Digital được Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) vinh danh là “Trung gian thanh toán Bạch kim” với sản phẩm Viettel Money.

Nhiều lợi ích cho doanh nghiệp tiên phong ứng dụng 5G2B Viettel

Hệ sinh thái 5G2B của Viettel ra mắt ngày 15/10/2024 với hơn 100 giải pháp đa dạng, trên mọi lĩnh vực trọng yếu, mức độ tin cậy cao. 5G2B Viettel sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức khai phóng tiềm năng số, tối ưu hóa quản lý và tự động hóa quy trình...

Viettel khai trương mạng 5G đầu tiên tại Việt Nam

Mạng 5G Viettel tại thời điểm khai trương có hơn 6.500 trạm thu phát sóng, phủ sóng 100% thủ phủ của 63/63 tỉnh, thành phố, các khu công nghiệp, khu du lịch, cảng biển, sân bay, bệnh viện, đại học.

Ngừng cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G Only từ 0h ngày 16/10

Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) cho biết, từ 0h ngày 16/10, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G Only.

Phổ cập 4G: Đòn bẩy cho cuộc sống người dân vùng cao, biển đảo

Smartphone không đơn thuần là thiết bị để nghe, gọi, đáp ứng nhu cầu giải trí như chụp ảnh, quay video hay lướt mạng xã hội. Nhiều người dân nhờ những tính năng cơ bản đó có thêm cơ hội thay đổi cuộc sống.

Chiến dịch 2G-4G đưa lời hứa phổ cập smartphone của Viettel thành hiện thực

Với chiến dịch chuyển đổi "2G-4G", đặc biệt ở giai đoạn nước rút năm 2024, Viettel nỗ lực thực hiện cam kết đưa công nghệ đến với mọi người, mọi nhà.

Chỉ còn 771.072 thuê bao 2G Only trước giờ tắt sóng 2G

Theo thống kê của các nhà mạng, tính đến ngày 10/10/2024 chỉ còn 771.072 thuê bao 2G Only trước giờ tắt sóng 2G. Dự kiến cơ bản các nhà mạng sẽ hoàn thành tắt sóng 2G vào ngày 15/10 theo lộ trình.

Cuộc chạy đua nước rút của Viettel để mỗi người dân đều có smartphone

Viettel đang bước vào giai đoạn nước rút để đưa điện thoại thông minh (smartphone) đến tay mọi người dân, đặc biệt khi thời điểm tắt sóng 2G cận kề.

Chuỗi hoạt động hỗ trợ từ Viettel giúp khách hàng vượt qua khó khăn sau bão lũ

Nhằm kịp thời hỗ trợ các khách hàng chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, Viettel đã triển khai nhiều chính sách chăm sóc khách hàng góp phần chia sẻ, giúp đỡ khách hàng sớm ổn định cuộc sống.

Viettel tiên phong bảo vệ bản quyền sách nói trên môi trường số

Hướng đến trở thành nền tảng số quốc gia về sách, MyDio của Viettel là ứng dụng sách nói tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ bản quyền sách nói trên môi trường số, mang tới cho người đọc các xuất bản phẩm chính hãng.

Những bước tiến mới của Viettel IOC

Sau 5 năm kể từ mô hình IOC đầu tiên được Viettel Solutions triển khai tại Việt Nam, bài học chuyển đổi số “may đo” theo nhu cầu thực tiễn vẫn còn nguyên giá trị. Hơn thế, việc “may đo” này cũng ngày càng cải tiến hơn.

Nhà mạng đã khôi phục thông tin liên lạc sau siêu bão số 3

Viettel, VNPT và MobiFone khẳng định hiện cơ bản đã khôi phục sự cố do bão số 3 gây ra. Tuy nhiên, một số nơi chưa khôi phục được dịch vụ Internet băng rộng do mất điện và cột điện đổ gãy.

Miễn phí chuyển đổi điện thoại 4G cho người dùng Viettel

Ngày 20/9/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố hỗ trợ chuyển đổi điện thoại 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng đang dùng máy 2G còn lại đến hết ngày 15/10/2024.

Viettel hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ 100 tỷ đồng

Tính đến ngày 13/9/2024 Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã hỗ trợ người dân và khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi với tổng giá trị khoảng 100 tỷ đồng.

Nhiều doanh nghiệp ICT ủng hộ giúp người dân khắc phục hậu quả bão số 3

Những doanh nghiệp ICT như VNPT, MobiFone, Viettel, FPT, CMC… đã ủng hộ hàng trăm tỷ đồng và cả hàng hóa, thuốc men để hỗ trợ người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Phủ sóng di động ngay trong đêm phục vụ cứu hộ cứu nạn tại Làng Nủ

Chiều 10/9, Viettel Telecom đã nhận được lệnh bằng mọi cách phải phát sóng di động tại điểm sạt lở ngay trong đêm tại Làng Nủ (Bảo Yên, Lào Cai) phục vụ cho công tác chỉ đạo điều hành, cứu nạn, cứu hộ.

Xuất hiện tin giả 'Viettel cung cấp sóng di động miễn phí cho vùng bão lũ'

Mới đây trên các hội nhóm mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin giả - người dân ở vùng bão lũ mất điện không có wifi có thể nhập theo cú pháp gửi 191 áp dụng cho thuê bao mạng Viettel.

Sau bão Yagi, nhà mạng ồ ạt điều nhân sự ứng cứu sự cố do lũ vùng Tây Bắc

VNPT, MobiFone và Viettel đều đã điều chuyển nhân viên kỹ thuật lên Lào Cai, Thái Nguyên, Yên Bái để xử lý sự cố mất liên lạc do mưa lũ gây ra.

Vẫn chờ điện lưới để nhà mạng khôi phục phát sóng di động

Hiện các nhà mạng đã khôi phục được 3.010 trạm phát sóng, nhưng chủ yếu là chạy máy phát điện để cung cấp cho trạm nên vẫn cần điện lưới để khôi phục hoàn toàn mạng viễn thông.

Viettel tại Haiti: Khi trái tim chiến thắng

Haiti từng là dự án “thử thách khắc nghiệt nhất” của Viettel đang dần hái quả ngọt sau 13 năm kiên trì với triết lý kinh doanh “từ trái tim".