Nhân dịp kỷ nhiệm 26 năm ngày thành lập (1/6/1989 - 1/6/2015), Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel mang đến chương trình tri ân cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ FTTH của Tập đoàn.

Theo đó, các khách hàng cam kết sử dụng dịch vụ FTTH của Viettel trên 24 tháng sẽ được tặng phần mềm diệt virus bản quyền cho máy tính Bitdefender Internet Security trị giá 249.000đ

Với các khách hàng sử dụng dịch vụ ADSL/FTTH dưới 24 tháng, Viettel cũng mang đến chương tình trợ giá cho các sản phẩm Bitdefender Internet Security và Bitdefender Mobile Security với mức giá chỉ 60.000đ.

Với chương trình này, Viettel mang đến sự an tâm cho các khách hàng khi sử dụng máy tính và điện thoại di động trong bối cảnh mất an toàn như hiện nay. Đồng thời, bảo vệ khách hàng trước những rủi ro về thông tin cá nhân trên điện thoại di động và máy tính đúng như phương châm chăm sóc khách hàng mới mà Viettel đang theo đuổi. 

Theo khảo sát của TT An ninh mạng BKAV, năm 2014,  Việt Nam chịu thiệt hại 8.500 tỷ đồng do các sự cố từ virus máy tính và là quốc gia đứng thứ 2 thế giới về mức độ rủi ro gặp phải trong lĩnh vực thông tin riêng tư trên thiết điện thoại di động.