Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Quảng Đà, Phó Giám đốc chi nhánh Viettel tại Đà Nẵng cho biết, bên cạnh những nỗ lực hết mình tạo nên sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cung cấp khách hàng, Viettel đã triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng thiết thực, ý nghĩa và bổ ích. Bên cạnh những hoạt động tri ân khách hàng, Viettel còn mong muốn được quan tâm đến các thành viên trong gia đình của khách hàng.

“Chính vì vậy Viettel đã phối hợp với Trung ương Đoàn thanh niên xây dựng chương trình học kỳ quân đội “Em là chiến sĩ”. Chúng tôi tin tưởng rằng những trải nghiệm trong môi trường quân đội sẽ giúp các em tích lũy thêm kỹ năng sống, thêm tự tin bước vào đời", ông Đà cho biết thêm.

Học kỳ quân đội được Viettel tổ chức thu hút gần 100 học viên là con em của khách hàng đến từ 15 tỉnh thành khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Các em có độ tuổi từ 7 đến 10 sẽ tham gia khóa huấn luyện 10 ngày tại trung đoàn 971 đóng tại TP Đà Nẵng.

Điểm mới của khóa huấn luyện “Em là chiến sĩ” năm nay là đối tượng được mở rộng đến các em học sinh tiểu học, tăng hàm lượng giờ học sáng tạo, bổ sung nhiều bài học định hướng nhân cách nhằm giúp các em trưởng thành về mọi mặt.

Khóa huấn luyện được thiết kế phù hợp cho thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 7-15, chương trình "Em là chiến sĩ" là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa môi trường kỷ luật của quân đội với các phương pháp giáo dục tâm lý hiện đại.

Tham gia chương trình, các học viên sẽ được huấn luyện, ăn nghỉ và sinh hoạt theo thời gian biểu của quân đội. Xen kẽ với hoạt động đào tạo tác phong, nội vụ giúp các em nâng cao thể lực, tự lập hơn là các lớp học kỹ năng sống, kỹ năng sinh tồn, các cuộc thi thiết kế thời trang, tài năng và hoạt động giải trí, gameshow hấp dẫn…

Đây là năm thứ hai Viettel tổ chức chương trình “Em là chiến sĩ” ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam thu hút hơn 500 học viên là con em khách hàng của Viettel trên cả nước.