Sáng 21/2, Trung tâm Thể thao Viettel tổ chức Lễ xuất quân mùa giải 2022. Với sự chuẩn bị kỹ, CLB Viettel cùng các đội bóng trẻ của Trung tâm rất tự tin hoàn thành mục tiêu đề ra.

Tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Đại tá Tào Đức Thắng giao nhiệm vụ cho đội bóng: “Viettel lọt vào top 3, cạnh tranh chức vô địch ngôi vô địch V-League, vào đến trận chung kết cúp quốc gia và vào top 8 AFC Cup. Ở cấp độ các giải trẻ, Viettel FC đặt mục tiêu 3/5 đội vào trận chung kết, 2/5 đội lọt vào top 3".

{keywords}
CLB Viettel làm Lễ xuất quân mùa giải mới sáng 21/2

Viettel có trận ra quân mùa giải mới với trận làm khách trên sân của Bình Định ngày 25/2. Đây là đối thủ được trung vệ Bùi Tiến Dũng đánh giá rất cao.

“Lực lượng mới, sức mạnh mới của Bình Định là thử thách không nhỏ của CLB Viettel. Nhưng mùa bóng 2021, chúng chiến thắng rất ý nghĩa trên sân Quy Nhơn với bàn thắng của Hoàng Đức.

Với quyết tâm mới và tinh thần mới, toàn đội tin tưởng tiếp tục có được kết quả tốt trong trận mở màn của V-League năm nay", Bùi Tiến Dũng nói.

{keywords}
Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Bước vào năm 2022, Viettel bổ sung 9 cầu thủ thuộc lứa U21 lên đội 1, cùng với đó Viettel cũng chú trọng đến vấn đề thể lực khi đã ký hợp đồng 2 năm với HLV nhiều kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc Bae Ji-won (cựu trợ lý HLV Park Hang Seo). 

Đội bóng Hậu duệ Thể Công cũng bổ sung một chân sút ngoại hàng đầu của V-League đến từ Brazil là Geovane Mango, bên cạnh đó gia hạn hợp đồng với ngoại binh người Uzbekistan Jakhongir Abdumuminov (Jaha)…

{keywords}
CLB Viettel có sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ

Ngay trong lễ xuất quân, CLB Viettel được trao tặng 2 tỷ đồng từ Ngân hàng TMCP Quân đội. Trong khi đó, Bamboo Airways trở thành đối tác tài trợ di chuyển chính thức cho Viettel FC ở mùa giải mới với tổng giá trị lên đến 4,3 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Li-ning là đơn vị tài trợ trang phục chính thức của đội bóng với bản hợp đồng 3 năm. MCV Group là đối tác khai thác tài trợ quảng cáo của Viettel FC mùa giải 2022.

Đại Nam

U23 Việt Nam đón viện binh trước khi đấu Thái Lan

U23 Việt Nam đón viện binh trước khi đấu Thái Lan

U23 Việt Nam có 6 cầu thủ bổ sung từ quê nhà trước trận tranh ngôi nhất bảng với Thái Lan tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

Đua vô địch V-League: HAGL, Viettel hay nhưng Hà Nội xuất sắc nhất?

Đua vô địch V-League: HAGL, Viettel hay nhưng Hà Nội xuất sắc nhất?

Hà Nội FC đặt mục tiêu vô địch V-League lẫn Cup Quốc gia 2022, giống như tuyên bố của tân HLV trưởng Chung Jaeho "HAGL, Viettel hay nhưng Hà Nội mới xuất sắc nhất".

Bốn trọng tài V-League trượt bài thi thể lực

Bốn trọng tài V-League trượt bài thi thể lực

V-League 2022 có 3 trọng tài cấp FIFA làn nhiệm vụ. Các Vua áo đen này vừa trải qua buổi test thể lực chuẩn bị cho mùa giải mới.