anh 1.jpg
 Các sản phẩm của thương hiệu Vifiba

Theo đại diện Vifiba, thương hiệu xuất phát từ cảm hứng sống chất Nhật, chú trọng vào sự tinh tế, tối giản nhưng chất lượng, mang đến sự yên tâm khi sử dụng, cùng việc tối ưu thiết kế, tiết kiệm không gian như cách người Nhật tỉ mỉ và chỉn chu trong từng chi tiết. 

anh 2.jpg
 Cảm hứng sống chất Nhậ

Từ cảm hứng đó, Vifiba được thành lập vào năm 2020. Thương hiệu phải đối mặt với nhiều khó khăn khi thị trường vốn đã có không ít những sản phẩm gia dụng nổi tiếng. Từ đó, Vifiba không ngừng nỗ lực thay đổi để ngày càng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Thiết kế nhỏ gọn đa công năng

Quan tâm đến sự tinh tế trong từng không gian bếp cùng sự tiện lợi khi sử dụng, thương hiệu Vifiba mong muốn tối ưu kích thước sản phẩm không quá to và cồng kềnh để có thể di chuyển một cách dễ dàng. 

Kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt

Ngày nay, các sản phẩm bếp không chỉ dùng để nấu ăn mà còn trở thành nội thất trang trí không gian bếp. Vì vậy các sản phẩm của Vifiba mang tính thời trang, hiện đại, với sắc trắng trang nhã phù hợp cho mọi không gian nhà bếp. 

anh 3.jpg
 Nồi hấp Yoshi Vifiba

Mở rộng mạng lưới phân phối

Nhận thấy sự lên ngôi của xu hướng shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), Vifiba nhanh chóng mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng thông qua các kênh bán hàng như Tiktok Shop, live commerce (thương mại trực tiếp) và affiliate marketing (tiếp thị liên kết). 

Nâng cao chất lượng cùng dịch vụ 

Hầu hết các sản phẩm điện gia dụng đòi hỏi kỹ thuật cao cùng thời gian sử dụng bền. Chính vì thế, Vifiba đã có chính sách bảo hành sản phẩm 25 tháng giúp khách hàng có thể yên tâm mua sắm và sử dụng. 

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình 24/7 với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình giúp tăng trải nghiệm khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ kho bãi lớn phù hợp cho các đơn hàng sỉ cũng là thế mạnh giúp nhãn hàng gia dụng này hoạt động bùng nổ trên các sàn thương mại điện tử mà không lo cháy hàng.

anh 4.jpg
 Máy xay sữa hạt của Vifiba

“Sau những lần nghiên cứu và thay đổi từ công năng, kiểu dáng cũng như cách vận hành và quản lý, thương hiệu Vifiba đã có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc trong năm 2023 hơn 30.000 khách hàng từ hơn 60 tỉnh thành trên cả nước, qua đó khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đồ gia dụng”, đại diện Vifiba chia sẻ.

Bích Đào