Thiết kế nên một không gian sống thoải mái, tiện lợi, đẹp mắt và thư giãn trong ngôi nhà của mình là xu hướng ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Thấu hiểu điều đó, các sản phẩm của Viglacera ngày càng được đầu tư về đường nét thiết kế nhằm tạo nên vẻ ngoài ấn tượng, đồng thời đề cao xu hướng tiêu dùng có trách nhiệm với môi trường sống xanh và lợi ích cộng đồng.

Đại diện công ty Viglacera cho biết, Viglacera là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh Việt Nam mạnh dạn đầu tư vào Trung tâm thiết kế và Nghiên cứu công nghệ quy mô chuẩn quốc tế, nhằm đưa ra các sản phẩm đồng bộ phù hợp với nhu cầu thị trường về công thái học, điều kiện lắp đặt tại Việt Nam, đồng thời liên tục cập nhật với xu hướng chung của thế giới. 

 Đại diện Viglacera chia sẻ về các bộ sưu tập với thiết kế mới và áp dụng công nghệ tiên tiến độc quyền của hãng

Trong chuỗi hội nghị khách hàng toàn quốc năm 2022, Viglacera đã giới thiệu các bộ sưu tập sản phẩm mới mang tên: Mekong, Hải Vân, Waterfall và Victory. Các sản phẩm được áp dụng công nghệ lõi phù hợp với thị trường, tiêu biểu như: công nghệ bề mặt men Nano Titan Ag+ có khả năng kháng khuẩn đến 89% (được chứng nhận bởi viện Pasteur), tăng khả năng làm sạch, chống lại mùi hôi và nấm mốc có ở các sản phẩm sứ vệ sinh; công nghệ xả mạnh mẽ Max Vortex kết hợp thiết kế không vành (Rimless) giúp xả mạnh mẽ, nhanh chóng trả lại không gian sạch sẽ, và đặc biệt hạn chế mùi khó chịu từ nhà vệ sinh. 

Các sản phẩm của Viglacera có đầy đủ đa dạng từ bồn cầu, lavabo, sen vòi, bồn tắm… 

Khách mời đại lý cùng trải nghiệm thực tế công nghệ sản phẩm Viglacera

Đại diện Viglacera chia sẻ: “Viglacera tự hào là thương hiệu quốc gia với bề dày lịch sử và thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng Việt. Viglacera luôn đề cao chất lượng trong từng sản phẩm với các tính năng ưu việt và mức giá thành hợp lý cùng với chế độ bảo hành chính hãng, khách hàng luôn được phục vụ 24/7 để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng sản phẩm”. 

Đánh giá cao chất lượng của các sản phẩm Việt Nam đang ngày càng vượt trội và cạnh tranh với nhiều sản phẩm nhập ngoại, anh Trần Quang Chiến - Đại diện Đại lý Hằng Chiến của Viglacera tại thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh cho hay: “Chúng tôi luôn đề cao các sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao. Ấn tượng nhất với tôi là mẫu mã thiết kế của các bộ sưu tập mới của Viglacera năm nay rất sang trọng và thực tế không hề thua kém các hãng thiết bị vệ sinh ngoại nhập. Tôi cảm thấy rất tự hào khi đang phân phối sản phẩm Việt Nam với chất lượng tốt cho khách hàng”. 

Viglacera cũng vừa tổ chức Hội nghị khách hàng Bắc Giang - Bắc Ninh vào ngày 28/8 tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh. Sự kiện nằm trong chuỗi chương trình hội nghị khách hàng toàn quốc của Viglacera, với sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hệ thống đại lý khu vực phía Bắc, đại diện Hiệp hội Kiến trúc sư và các chủ đầu tư công trình xây dựng tại khu vực. 

Song song đó, Viglacera tổ chức chương trình tri ân dành cho người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phẩm Viglacera, giúp thay thế phụ kiện, nâng cấp sản phẩm nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tốt hơn. 

Thông tin chi tiết tại: viglacera.vn 

Ngọc Minh