- "Phần tiếp theo của loạt phim sẽ rất, rất u tối."

Vin Diesel vừa chia sẻ trên trang Facebook của mình một tấm poster không chính thức với tựa đề Furious 8: New roads ahead. Trên tấm poster, nhân vật Dominic Toretto (Vin Diesel đóng) đứng một mình trên một con đường lớn nhìn xa xăm. Hình ảnh này được phỏng đoán là Dominic đang tìm kiếm hoặc chờ đợi người anh em của mình của mình là Brian O’Conner (do Paul Walker đóng). 

Cái chết của tài tử Paul Walker trong một tai nạn xe hơi vào cuối tháng 11/2013 là một mất mát quá lớn đối với đoàn làm phim và người hâm mộ. Trong phần phim thứ 7, các nhà làm phim đã tái tạo hình ảnh Paul Walker để đưa vào bộ phim. Tuy nhiên, phần phim mới sẽ không có sự xuất hiện của anh.

{keywords}

Vin hứa hẹn phần phim này sẽ rất đáng mong đợi: "Đây sẽ là bộ phim tuyệt nhất mà bạn từng xem". 

Bên cạnh đó, dàn diễn viên của bộ phim sẽ vẫn giữ nguyên với những các tên tuổi như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jason Statham và Dwayne Johnson. Ngoài ra còn có hai cái tên mới là Charlize Theron (Mad Max, Snow White and the Huntsman) và Scott Eastwood (Fury, The Longest Ride). Đặc biệt, sự góp mặt của Charlize Theron khiến đoàn làm phim cực kỳ phấn khích.

{keywords}

Charlize Theron

{keywords}

Scott Eastwood

Lần này, đạo diễn F. Gary Gray của phim Straight Outta Compton sẽ là người chỉ đạo. Ông bày tỏ niềm vui của mình: "Tôi không thể mong đợi có những đồng nghiệp tốt hơn Vin Diesel, Neal H. Moritz, và gia đình Universal Studios Entertainment. Chúng tôi rất vui được mang đến cho các bạn phần tiếp theo của loạt phim Fast & Furious."

Phim sẽ ra rạp vào ngày 14/04/2017. Hai phần phim kế tiếp 9 và 10 trong loạt phim Fast & Furious dự kiến phát hành vào năm 2019 và 2021.

Hà Phương