Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm Vinahome Group ghi điểm với độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao cùng mức chi phí hợp lý. 

{keywords}
 Công trình sử dụng sản phẩm của Vinahome Group.

Theo đại diện công ty, mỗi năm Vinahome Group có hơn 300 triệu sản phẩm được tiêu thụ. Các sản phẩm có mặt trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

“Để có được sự thành công, công ty đã chú ý và tập trung phát triển những giá trị cốt lõi, dài hạn, thông qua việc xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết, đầu tư không ngừng vào nhà máy sản xuất ngay từ khâu nguyên liệu cho đến khi tạo ra thành phẩm; từ đó mang đến cho khách hàng cũng như các doanh nghiệp, đối tác sự phát triển bền vững” - ông Hoàng Tuấn Ngọc - Chủ tịch HĐQT Vinahome Group chia sẻ.

{keywords}
Cơ sở sản xuất tại Vinahome Group.

Ông Hoàng Tuấn Ngọc nhấn mạnh: “Vinahome Group trở thành một doanh nghiệp tiên phong tại thị trường Việt Nam ứng dụng công nghệ cũng như nguyên liệu tiên tiến để mang đến người dùng sản phẩm chất lượng hàng đầu Đông Nam Á, để trở thành lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư cũng như các dự án lớn tại Việt Nam”.

{keywords}
 Vinahome Group hợp tác với các chuyên gia trong và ngoài nước để tạo ra sản phẩm chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Khi đến với Vinahome Group, khách hàng sẽ được tư vấn từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, được đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thi công.

{keywords}
Ngoài sản phẩm chất lượng, Vinahome Group còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Đại diện công ty khẳng định, Vinahome Group là một đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm trực tiếp, nhờ đó đơn vị hoàn toàn chủ động trong quá trình bảo dưỡng và bảo trì sản phẩm. Với thời gian bảo hành lên đến 10 năm, người dùng có thể an tâm trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

{keywords}
 

 

Vinahome Group

Địa chỉ: Số 38 tổ 3, Phường Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 02433565555

Fanpage: https://facebook.com/VinaHomeGroup

Website: http://www.vinahome.vn

Ngọc Minh