Vinamilk 10 năm liền là thương hiệu sữa được mua nhiều nhất Việt Nam

Theo báo cáo của Kantar Worldpanel, Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 10 năm liên tiếp.

Chất lượng sản phẩm - yếu tố hàng đầu để được “chọn mua”

Theo Báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa, và đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Vinamilk được vinh danh tại vị trí đầu tiên.

Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại của Vinamilk chia sẻ, “Sản phẩm dinh dưỡng được dành để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và người thân yêu. Vì vậy, kết quả này với Vinamilk thực sự là niềm tự hào lớn, khi được chọn là người bạn đồng hành để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

{keywords}
Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi…

Tại Vinamilk, chúng tôi liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu dinh dưỡng cho mọi thành viên gia đình từ mẹ bầu, trẻ em, thiếu niên, người cao tuổi,… Hy vọng rằng, với sự tin yêu của người tiêu dùng, các sản phẩm Vinamilk sẽ tiếp tục có mặt trong giỏ mua hàng của các bà, các mẹ, trong tủ lạnh của mọi nhà, trong cặp sách của mọi em nhỏ… Mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, vì một Việt Nam khỏe mạnh, vươn cao sẽ luôn là lời cam kết mà Vinamilk nỗ lực để thực hiện”.

{keywords}
 Với hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước, tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích (hình tư liệu)

10 năm với một doanh nghiệp không quá dài, nhưng để giữ vững vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng suốt một thập kỷ không phải là chuyện đơn giản. Bằng chính thực lực và không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển, Vinamilk luôn khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng trong từng sản phẩm.

{keywords}
 Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới

Từ hệ thống 13 trang trại rộng lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến 13 nhà máy trên cả nước với công nghệ 4.0 toàn diện, mỗi sản phẩm Vinamilk đến tay người tiêu dùng là kết quả của một chuỗi giá trị khép kín, đảm bảo chất lượng theo chuẩn thế giới và được tin tưởng đón nhận.

Với hơn 250 loại sản phẩm và liên tục được cải tiến, đổi mới để xây dựng nên “ngôi nhà dinh dưỡng” toàn diện, Vinamilk gần như đã đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu và thị hiếu của mọi đối tượng tiêu dùng trong gia đình Việt.

“Thương hiệu vì cộng đồng”

Đồng hành cùng người Việt Nam trong 45 năm qua, Vinamilk đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều thế hệ. Có người yêu quí Vinamilk bởi hương vị sữa đặc Ông Thọ quen thuộc gắn liền với tuổi thơ hay hộp sữa nhỏ thân quen mẹ thường cho vào cặp mỗi buổi sáng đi học. Cũng có người dành sự yêu mến cho Vinamilk vì đây là thương hiệu luôn gắn bó với trẻ em Việt Nam, với cộng đồng, đất nước.

{keywords}
 Các chương trình cộng đồng ý nghĩa giúp Vinamilk có vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam

Từ 14, 15 năm trước, các chương trình dinh dưỡng cộng đồng như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Sữa học đường đã được Vinamilk tiên phong thực hiện và tiếp nối cho đến nay với hàng chục triệu ly sữa đã được dành cho trẻ em. Mục tiêu “để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày” của thương hiệu này đã chạm được đến người tiêu dùng.

Hay trong thời điểm đại dịch như hiện nay, Vinamilk tiếp tục cho thấy sự đồng hành, san sẻ khó khăn cùng cộng đồng và người tiêu dùng cả nước. Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, thay cho những hoạt động chúc mừng, Vinamilk dành ra gần 170 tỷ đồng ngân sách thực hiện chương trình hỗ trợ tặng sản phẩm dinh dưỡng để trợ giá cho người tiêu dùng trong suốt tháng sinh nhật. Cùng với đó, 45.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng cũng đã được Vinamilk trao đến người dân khó khăn, cần giúp đỡ.

{keywords}
 Vinamilk tích cực trong các chương trình đồng hành cùng Chính phủ, tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch

Ngay trong giai đoạn giãn cách xã hội, các trang trại, nhà máy Vinamilk vẫn đảm bảo duy trì hoạt động, đảm bảo đưa sản phẩm đến với mọi nhà. Các chuyến xe Vinamilk vẫn đều đặn lên đường, mang sữa cho trẻ em khó khăn, cho người dân khu cách ly, cho tuyến đầu chống dịch… Với ý nghĩa “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch”, Vinamilk đã và đang thực hiện các chương trình thiết thực để trao tặng “món quà sức khỏe” đến với mọi người.

Tuyết Nhung

tin nổi bật

Giá USD ngân hàng chính thức cán mốc 24.000 đồng

Giá USD tại các ngân hàng thương mại hôm nay (30/9) chính thức cán mốc lịch sử 24.000 VND/USD. Tỷ giá trung tâm tiếp tục tăng lên mức 23.400 đồng/USD. Trong khi đó, giá USD trên thị trường thế giới lại giảm nhẹ.

Giá xăng dầu hôm nay 30/9: Giá dầu phục hồi, hướng mốc 90 USD/thùng

Giá xăng dầu hôm nay (30/9) quay đầu đi lên sau khi giảm nhẹ vào ngày hôm qua (29/9). Giá dầu hiện đã tiến rất sát mốc 90 USD/thùng.

T&T Golf ra mắt dự án sân golf đầu tiên tại Phú Thọ

T&T Group vừa ra mắt thương hiệu T&T Golf - đơn vị quản lý và vận hành hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn “world class” do tập đoàn này đầu tư, và giới thiệu dự án sân golf Văn Lang Empire Golf Club tại Phú Thọ.

MSB thanh lý tàu biển trọng tải 3200 tấn, giá 11,880 tỷ đồng

MSB chào bán tàu biển Công Minh 18 đã qua sử dụng giá khởi điểm 11,880 tỷ đồng. Tài sản được chào bán cạnh tranh theo hình thức trả giá một lần thông qua đơn chào mua tài sản gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện tới MSB trước 17h ngày 11/10/2022.

'Sập hầm' vì bắt đáy giá vàng

Thấy vàng tăng giá và dự báo còn lên cao, nhiều nhà đầu tư mua vàng lướt sóng. Khoản lời chưa thấy đâu nhưng số tiền âm ngày càng lớn.

Nhiệt điện tỷ USD 2 lần đội vốn, xong 7 năm vẫn chưa hẹn ngày quyết toán

Bộ Công Thương vừa gửi văn bản đôn đốc các bộ ngành cho ý kiến về phương án xử lý tồn tại liên quan đến quyết toán Dự án nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1.

Giá vàng hôm nay 30/9: USD hạ nhiệt, vàng tăng giá

Giá vàng hôm nay 30/9 trên thị trường thế giới tăng khá mạnh trong bối cảnh đồng USD hạ nhiệt khi mà nước Anh và Trung Quốc có những biện pháp hỗ trợ đồng nội tệ.

Cổ phiếu giảm mạnh phiên thứ 5, VN-Index xuống đáy 19 tháng

Thị trường cổ phiếu đảo chiều vào cuối ngày 29/9 và giảm phiên thứ 5 liên tiếp, đưa chỉ số VN-Index về dưới ngưỡng 1.130 điểm, mức thấp nhất trong 19 tháng.

Ứng dụng công nghệ cao, đồng lúa Long An ‘khoác áo mới’

Long An đẩy mạnh áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, chuyển đổi số từ khâu sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm… góp phần chuyển dịch cơ cấu cây trồng và mùa vụ theo hướng hàng hóa, tăng hiệu quả sản xuất.

EVNNPT hoàn thành công tác khắc phục sự cố lưới điện do bão số 4 gây ra

Lúc 16h20, ngày 28/9, đường dây 500kV Dốc Sỏi - Đà Nẵng đã hoàn thành khắc phục sự cố do bão số 4 gây ra. Như vậy, tất cả các sự cố lưới điện truyền tải do Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) quản lý vận hành đã được khắc phục.

Vietcombank không ngừng đổi mới dịch vụ thẻ

Trong gần 60 năm hình thành và phát triển, Vietcombank luôn nỗ lực trong việc đổi mới sáng tạo, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển dịch vụ mới và ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Bảng Anh, Nhân dân tệ trượt giá kỷ lục, Trung Quốc và Anh tuyên bố cứng rắn

Ngân hàng trung ương Trung Quốc vừa đưa ra cảnh báo về với hoạt động đầu cơ tỷ giá. Trước đó, Anh đã ra tay giải cứu thị trường trái phiếu.

USD lập đỉnh mới, tỷ giá trong nước tăng vọt

Kể từ thời điểm Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) tăng lãi suất vào ngày 21/9, tỷ giá USD/VND tiếp tục tăng. Trong phiên sáng nay, NHNN đã điều chỉnh tăng mạnh.

Đặc sản cá heo nước ngọt bán 800.000 đồng/kg vẫn đắt khách

Trước đây cá heo nước ngọt có đầy trong tự nhiên, nhưng giờ đây nó đã được nâng tầm thành đặc sản và có giá bán lên tới 800.000 đồng/kg.

J&T Express tiếp lửa nghề shipper qua chiến dịch ‘Giao nhận ngàn nụ cười’

J&T Express đã tạo ra cầu nối gắn kết cộng đồng người làm công việc giao nhận, chuyển phát. Hơn 600 câu chuyện được chia sẻ từ những shipper khắp mọi miền mang đến cái nhìn thú vị, chân thực hơn về nghề này.