Ông Trần Duy Chương, Phó Giám đốc VinaPhone 3 cho biết: “Nhằm mang lại một cái tết đầm ấm cho người nghèo, VinaPhone 3 đã phối hợp với UBND phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng đến các hộ nghèo trên địa bàn”.

“Đây là món quà nhỏ do cán bộ, công nhân viên VinaPhone 3 tự nguyện đóng góp, chúng tôi mong muốn góp thêm nhiều niềm vui cho người nghèo vào dịp cuối năm, cũng như giúp các hộ nghèo có thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo trong năm mới”, ông Trần Duy Chương bộc bạch.

Ông Hồ Văn Hoàn, một trong những hộ nghèo được nhận quà hôm nay xúc động chia sẻ: “Trước đây tôi làm phụ hồ, nhưng từ khi bị tai nạn gãy cột sống, phải nằm nhà, không đi làm được nữa. Mấy năm nay, gia đình tôi rất túng thiếu, nhất là vào những ngày cuối năm. Hôm nay, được nhận quà của VinaPhone, tôi thật sự rất vui mừng, nhờ có các anh, chị mà chúng tôi được đón cái tết ấm cúng hơn ”.

Cũng trong chiều nay, cùng với VinaPhone 3, Công ty TNHH dịch vụ vận tải Long Hiền và trường mầm non tư thục Đức Minh cũng đã trao 20 suất quà (mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng) đến 20 hộ nghèo trên địa bàn phường Nam Dương; mỗi đơn vị tài trợ 10 suất quà.