VinaPhone vừa cho biết, từ 17h hôm nay, ngày 19/5/2018, tại 75 Đinh Tiên Hoàng, minishow vào hè sôi động sẽ được nhà mạng này tổ chức với nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Cũng trong chương trình này, VinaPhone sẽ trực tiếp trao thưởng các giải ô tô Mercedes E250, xe máy SH 125cc và chuyến du lịch Nhật đến các khách hàng may mắn tại Hà Nội.

Là chủ nhân giải đặc biệt của chương trình khuyến mại “Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc” của VinaPhone, khách hàng Lê Hoài Phương, trú tại quận Cầu Giấy, sẽ được nhà mạng VinaPhone trao chìa khóa cùng xe sang Mercedes E250 có giá trị gần 2,5 tỷ đồng. Các chủ nhân giải khác của chương trình khuyến mại này là các khách hàng Trần Thị Bích Huệ (quận Đống Đa), Nguyễn Hồng Vĩnh (huyện Mê Linh), Nguyễn Tuấn Anh (quận Thanh Xuân) cũng sẽ nhận được xe máy SH 125cc trị giá gần 70 triệu đồng.

Lễ trao thưởng cũng đồng thời trao đến khách hàng Nguyễn Thị Bích Hằng, ở quận Hai Bà Trưng giải thưởng là chuyến du lịch Nhật dành cho 2 người và 100 triệu đồng tiền mặt, tổng trị giá 200 triệu đồng. Khách hàng này là thuê bao VinaPhone may mắn trúng giải cao nhất trong chương trình khuyến mại “Đăng ký liền tay - Đi ngay Nhật Bản” cũng được VinaPhone tổ chức thời gian vừa qua.

Không chỉ trao tận tay các giải thưởng giá trị, chương trình còn là lễ hội vào hè của VinaPhone dành cho các gia đình và bạn trẻ vui chơi cuối tuần tại phố đi bộ Hồ Gươm. Xuyên suốt chương trình sẽ là những tiết mục biểu diễn nghệ thuật sôi động đến từ các vũ đoàn danh tiếng. Đặc biệt, khán giả còn được giao lưu và thưởng thức giọng hát tuyệt vời đầy nội lực của Quán quân The Voice mùa 3 - Đức Phúc. Nam ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt cho biết sẽ cháy hết mình với những hot hit đình đám, hứa hẹn làm nức lòng mọi khán giả.

Lễ trao thưởng cùng show ca nhạc vào hè của VinaPhone hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tham gia. Đây sẽ là buổi tối náo nhiệt không thể bỏ qua với các fan của Đức Phúc cũng như người dân thủ đô khi đến với phố đi bộ cuối tuần này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại mới nhất của VinaPhone, thuê bao của nhà mạng này có thể tham khảo tại website: http://khuyenmai.vinaphone.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001091.