Đại diện nhãn hàng Vinlac trao tặng sữa và 200 suất cơm nhân ái cho người bệnh tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương 

 Thông qua phòng Công tác Xã hội, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương các phần quà sẽ được chuyển tới những người bệnh đang cần hỗ trợ 

Theo đại diện Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, mỗi ngày, Viện có khoảng hơn 1.000 người bệnh đang điều trị nội trú. Trong đó số lượng người bệnh có hoàn cảnh khó khăn chiếm khoảng 30%. Họ là những người bệnh phải điều trị dài ngày, nhiều đợt, thậm chí nếu là đối tượng mang gen bệnh di truyền sẽ phải điều trị suốt đời. Dù đã có bảo hiểm y tế hỗ trợ chi phí điều trị nhưng gánh nặng về suất ăn hàng ngày là rất lớn. Đặc biệt ở thời điểm vừa trải qua đại dịch, nhiều bệnh nhân gặp nhiều khó khăn trong việc trang trải chi phí sinh hoạt, chữa bệnh. 

Ông Vũ Minh Hoàng, đại diện công ty Cổ phần Vinameco chia sẻ: “Mỗi hộp sữa, mỗi suất ăn đảm bảo dinh dưỡng không chỉ là hỗ trợ về vật chất thiết thực cho người bệnh mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh, san sẻ bớt đi phần nào những khó khăn. Với các bệnh nhi, Vinlac hy vọng những phần quà sữa sẽ là cơ hội để các em có thể tiếp cận được nguồn dinh dưỡng tốt, phù hợp, dành riêng cho trẻ Việt, hỗ trợ các em luôn khỏe mạnh để tiếp tục điều trị”. 

Công ty cổ phần Vinameco với thương hiệu Vinlac đã và đang không ngừng nghiên cứu, cải tiến các sản phẩm dinh dưỡng công thức để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng toàn diện cho trẻ em Việt. Dòng sản phẩm mới nhất của Vinlac - Vinlac Gold bổ sung nhiều dưỡng chất quý như 2’FL HMO, MCT, Inulin bổ sung năng lượng và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa cho bé, đặc biệt các bé chậm tăng cân, kém hấp thu. Sản phẩm cũng bổ sung sữa non tốt cho đề kháng và các vi chất thiết yếu cho bé phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ. 

Đại diện nhãn hàng tận tay trao từng hộp sữa tới các bệnh nhi 

Các gia đình người bệnh vui mừng vì những phần quà tài trợ thiết thực, ý nghĩa 

Vinlac lắng nghe, chia sẻ với các gia đình đang có con điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Ông Vũ Minh Hoàng nhấn mạnh: “Vinlac thấu hiểu sự thành công của một doanh nghiệp không thể chỉ đo đếm bằng những con số về doanh thu trên các bản báo cáo mà còn ở những giá trị vượt trội, lâu dài mà doanh nghiệp đó tạo nên và lan tỏa tới mọi người. Trong thời gian tới, Vinlac sẽ tiếp tục tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động từ thiện, chương trình tài trợ để cùng chung tay giúp đỡ cộng đồng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp; đặc biệt là đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về dinh dưỡng cho trẻ em, góp phần cải thiện tầm vóc cho thế hệ trẻ em Việt”.

Doãn Phong