Viruss biến hóa thành ông bố thành đạt trong Ơn giời cậu đây rồi:

 

{keywords}
Viruss từ lâu được biết đến là một streamer triệu view đình đám, giới trẻ thường biết đến anh qua những livestream hay video clip cá tính và hài hước. Nhưng tại sân khấu “Ơn Giời”, Viruss mang tới cho một hình ảnh rất khác biệt.

 

{keywords}
Bước vào căn phòng của Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa. Viruss hóa thân thành một người chồng, người cha cùng câu chuyện tình huống rất đời. Vào vai một ông bố luôn bận rộn, có lúc đã quên đi trách nhiệm của mình nhưng khi phải chọn giữa gia đình và công việc, chàng streamer vẫn kiên quyết lựa chọn gia đình yêu thương của mình. 

 

{keywords}
Viruss đã đem “bản lĩnh của một thanh niên trưởng thành ở ngoài cuộc sống” vào một chương trình hài tình huống. Anh cũng chiếm được cảm tình của trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa cũng như khán giả tại trường quay. MC Xuân Bắc đã dành nhiều lời khen cho phần diễn xuất của Viruss.

 

{keywords}
Tự nhận bản thân mình “nhạt”, “đơ” và khiếu hài hước tệ, nhưng Quỳnh Chi cùng trưởng phòng Tự Long đã mang tới một tiểu phẩm tình huống đẫm nước mắt về tình cảm gia đình. Vào vai một người mẹ tiên cá buộc phải xa chồng con để bảo vệ mạng sống của mình, với bản năng của một người phụ nữ khi làm mẹ, Quỳnh Chi vẫn bảo vệ và muốn bên cạnh chồng con mình đến phút cuối. 

 

{keywords}
Không sử dụng quá nhiều kỹ năng sân khấu, Quỳnh Chi hóa giải tình huống bằng một phong cách rất "đời". Cách xử lý tình huống của cô nàng cựu diễn viên vô cùng nhân văn và dẫn dắt người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc vô cùng xúc động.

 

{keywords}
Tập 2 này dường như là sân chơi của những bà mẹ khi nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh được trưởng phòng Trường Giang chào đón bằng tình huống bắt cô “lột xác” ngay từ đầu khi vào vai một giang hồ bảo kê. 

 

{keywords}
Trái ngược với vẻ ngoài mong manh, khán giả có cơ hội được chứng kiến một phiên bản “chị đại” Phạm Quỳnh Anh cũng rất “máu mặt”. Nhưng từ khi Trường Giang “lật bài” trở thành con trai của giọng ca “Tất Cả Sẽ Thay Em”, người xem lại được thấy một Phạm Quỳnh Anh rất cảm xúc khi muốn đem đến những điều tốt nhất cho con mình. 

 

{keywords}
Phần xử lý tình huống của Quang Trung được đánh giá là xuất sắc nhất của tập 2 “Ơn Giời! Cậu đây rồi”. Trưởng phòng Trấn Thành cũng không thể làm khó được nam diễn viên trẻ với sự thông minh và nhanh nhạy của anh. 

 

{keywords}
Quang Trung hóa thân thành nhân viên tiệm nail và bị ông chủ Trấn Thành yêu sách thử tay nghề mát-xa. Không hề ngại ngùng, Quang Trung ngay lập tức lập tức thực hiện theo lời ông chủ trước sự chứng kiến của tất cả khán giả ở trường quay.

 

{keywords}
Tất cả tình huống trưởng phòng đưa ra đều được nam diễn viên tài năng xử lý gọn gàng và rất tôn trọng kịch bản. Anh cũng không ít lần khiến trưởng phòng Trấn Thành phải điêu đứng. Kết thúc tập 2 – Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 6, diễn viên Quang Trung nhận cúp tuần với số bình chọn 90%.

Phương Nguyễn

Hát đúng 3 giây, thiên thần nhí 'hạ gục' Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh

Hát đúng 3 giây, thiên thần nhí 'hạ gục' Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh

 - Giọng hát Việt Nhí: Thí sinh nhỏ tuổi khiến cả 6 HLV đều bấm nút chọn chỉ với 3s cất giọng. Lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh khóc khi bị Lưu Thiên Hương và Hương Giang liên minh bấm chặn.