Website FIFA cho biết Vivo và FIFA vừa ký kết thỏa thuận để thương hiệu này là nhà tài trợ smartphone chính thức cho giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Nga vào năm sau. Thỏa thuận này cũng có hiệu lực đến Giải Vô địch bóng đá thế giới 4 năm sau đó tại Quatar 2022.

Theo thỏa thuận chính thức, Vivo sẽ tài trợ liên tục các giải đấu trong khuôn khổ FIFA như Cúp Liên đoàn các châu lục 2017; Giải Vô địch bóng đá thế giới 2018 tổ chức tại Nga; Cúp Liên đoàn các châu lục 2021 và Giải Vô địch bóng đá thế giới 2022 tổ chức tại Quatar.

Logo của Vivo sẽ xuất hiện ở mọi trận đấu chính thức của các giải đấu này như trên bảng quảng cáo trong sân, vé vào cửa, trên phông nền các buổi họp báo và tại các khu vực quảng cáo chính khác. Bên cạnh đó, Vivo cũng tài trợ điện thoại thông minh Vivo cho toàn bộ nhân viên FIFA tại các khu vực chính. Ngoài ra, Vivo sẽ ra mắt chiếc điện thoại được thiết kế riêng cho FIFA World Cup.

Cúp Liên đoàn các châu lục 2017 khai mạc ngày 17/6 tới đây sẽ đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa Vivo và FIFA.

Đại diện Vivo cho biết, tài trợ cho giải bóng đá lớn nhất toàn cầu sẽ gắn liền hình ảnh thương hiệu Vivo với sáng tạo, vui tươi và mang tầm cỡ quốc tế.