Siêu phẩm vivo X80 Pro là model nổi trội nhất trong danh sách này khi hợp tác với hãng ống kính nổi tiếng ZEISS để phát triển những tính năng độc quyền. vivo X80 Pro tích hợp bốn camera phía sau cùng Camera 50MP trang bị cảm biến GNV Ultra-Sensing và chống rung quang học OIS. Kết hợp cùng thấu kính và lớp phủ ZEISS T*, máy sẽ đẩy mạnh khả năng phản xạ và hạn chế độ loá, đồng thời giữ nhiệt độ màu.

Thêm vào đó, camera chân dung Gimbal 12 MP, tính năng màu tự nhiên ZEISS, ZEISS Style Portrait kết hợp với nhận thức AI giúp hình ảnh thu được từ máy sẽ ổn định và trở nên lung linh với độ sáng, độ cân bằng trắng hoàn hảo. Với những người đam mê sống ảo, vivo X80 Pro làm tốt nhiệm vụ của mình khi sở hữu công nghệ AI Skin Retouching giúp làn da trên ảnh chụp trở nên tự nhiên.

Video Bokeh Điện Ảnh ZEISS là tính năng độc quyền mô phỏng ống kính chuyên nghiệp của máy ảnh, giúp người dùng sáng tạo những thước phim độc đáo, thẩm mỹ cao tiêu chuẩn phim bom tấn với những đốm sáng hình bầu dục ở tỷ lệ khung hình 2,39:1.  

vivo X80 Series được trang bị Chip V1+ với khả năng mạnh mẽ khi vận hành nhiều thuật toán, giúp giảm lượng lớn thời gian xử lý hình ảnh và đem đến nhiều hiệu ứng ấn tượng. Chip V1+ khẳng định khả năng mạnh mẽ trong việc chạy nhiều thuật toán trong thời gian thực, qua đó giảm bớt thời gian xử lý hình ảnh và mang lại nhiều hiệu ứng vượt bậc. 

Tích hợp công nghệ AI, chip V1+ giúp vivo X80 Series nâng tầm hình ảnh chuyên nghiệp qua sự tăng cường độ sáng hình ảnh, độ chính xác của màu sắc, làm sáng mịn da mặt, giảm tiếng ồn khi quay video cũng như tăng tầm nhìn ban đêm. Ngoài ra, hệ thống camera siêu đêm ZEISS giúp tầm nhìn trong đêm trở nên rõ ràng hơn và duy trì mức độ chân thật của màu sắc cho những tấm hình.

Cũng không thể bỏ qua những tính năng tiện ích mới từ X80 Series, ví dụ như cảm biên vân tay hoàn toàn mới với bề mặt quét rộng đáng kể, hiệu quả gấp 11,1 lần so với cảm biến vân tay truyền thống. Đi kèm với thiết bị FlashCharge 80W cùng pin lớn 4500mAh, dòng điện thoại flagship từ vivo có thể sạc đầy chỉ trong 35 phút, một tốc độ nhanh hơn hẳn so với sản phẩm tiền nhiệm X70 Pro.

Doãn Phong