{keywords}
Tọa lạc tại con hẻm nhỏ ở quận Thủ Đức, ngôi nhà của VJ Quốc Bảo luôn là niềm tự hào của anh mỗi khi nhắc về. Bởi đây là món tài sản quý giá mà anh tự tay tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Không tiết lộ về giá trị ngôi nhà song Quốc Bảo cho biết, anh tốn 700 triệu thiết kế nhà theo phong cách riêng.
{keywords}
Nam nghệ sĩ trang trí bộ bàn ghế ngay cửa ra vào. Không gian phòng khách thoáng đãng, được anh bày trí nhiều vật dụng nhỏ gọn và cây cối để tạo không khí mát mẻ, trong lành.
{keywords}
Quốc Bảo sử dụng tông màu trầm để tạo cảm giác ấm áp cho căn nhà của mình. Từ màu sơn tường, tivi, tranh ảnh đều được anh chọn với tông màu tối giản. Anh cho biết, vì ở chung với ba mẹ nên bản thân anh cũng lựa chọn màu sắc nhã nhặn, phù hợp với lứa tuổi và sở thích của ba mẹ mình.
{keywords}
Nam VJ tự thiết kế gian bếp riêng nối liền phòng khách. Chính thiết kế này tạo sự thoải mái, linh hoạt cho mẹ anh mỗi khi nấu ăn. Chia sẻ với VietNamNet về thói quen của mình, Quốc Bảo cho biết anh luôn có mặt ở nhà để dùng cơm cùng gia đình vào mỗi tối. Dù có việc bận hay đi chơi cùng bạn bè, anh vẫn luôn dành thời gian thưởng thức những món ăn mẹ nấu.
{keywords}
Là người đam mê ẩm thực, thỉnh thoảng anh cũng tự vào bếp nấu ăn, chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn thịnh soạn, ấm cúng.
{keywords}
Kệ để giày được nam VJ đặt dưới cầu thang để tiết kiệm diện tích, tạo không gian thoáng đãng. Anh cho biết giày là phụ kiện yêu thích của mình, thỉnh thoảng anh cũng tự thưởng cho mình vài đôi giày mới.
{keywords}
Dù ngôi nhà không quá lớn nhưng Quốc Bảo vẫn dành một khoảng không gian để làm vườn cây tạo cảm giác thoáng mát. Toàn bộ cây cối trong vườn nhà đều do ba của anh tự tay trồng và chăm sóc. Ngoài ra, anh còn thiết kế riêng một góc để nuôi cá, thư giãn mỗi khi mệt mỏi.
{keywords}
Trên ban công, nam VJ còn đặt một bộ sofa để nghỉ ngơi. Thỉnh thoảng có bạn đến chơi, anh thường mời lên sofa uống nước, trò chuyện để có không gian riêng ngoài phòng khách.
{keywords}
Quốc Bảo tự hào khoe phòng ngủ của mình. Anh cho biết chỉ những người thân thiết mới được vào phòng ngủ của mình chơi.
{keywords}
Không gian riêng của anh được trang trí tông màu trầm tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái mỗi khi bước chân vào. Đây là nơi anh nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, được thiết kế theo sở thích cá nhân của mình. Chiếc giường đôi cùng tủ đựng đồ cá nhân và bàn làm việc được Quốc Bảo bài trí gọn gàng, ngăn nắp.
{keywords}
Quốc Bảo dành hẳn một không gian riêng để làm nơi chứa trang phục diễn và đồ mặc thường ngày. Nam MC có đến hàng trăm chiếc áo sơ mi để phục vụ cho công việc của mình. Anh cho biết bản thân không có thói quen đi mua sắm. Thỉnh thoảng khi cần thiết, anh mua một lúc nhiều bộ chứ không la cà mỗi tuần hay mỗi tháng đi mua sắm một lần.
{keywords}
Một góc xinh xắn với rất nhiều giải thưởng được Quốc Bảo nâng niu gìn giữ. Đây là một trong những góc được anh yêu thích nhất trong nhà. Nam VJ tự hào khoe những thành quả mà mình đạt được sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.
{keywords}
Nam MC hào hứng khoe thành tích tại chương trình Trời sinh một cặp. Năm 2018, Quốc Bảo cùng Minh Ngọc đã giành giải á quân tại chương trình này dưới sự huấn luyện của Văn Mai Hương. Anh cho biết, đây là bước ngoặt quan trọng trên con đường nghệ thuật của mình. Nó giúp anh có nhiều bước tiến hơn trong sự nghiệp.
{keywords}
Quốc Bảo chia sẻ thêm, vì thích ngắm bầu trời bên ngoài nên anh thiết kế cửa sổ lớn ngay cạnh giường ngủ. Mỗi sáng thức dậy, chỉ cần kéo màn ra, anh liền cảm giác được ngày mới bắt đầu với nguồn năng lượng tích cực. Ngoài trời nắng, chiếc cửa sổ này cũng là nơi lý tưởng để anh ngắm nhìn bầu trời lúc mưa.
{keywords}
Quốc Bảo bên gấu bông và hoa do fan tặng. Chia sẻ về mảng không gian với màu sắc khác biệt này, nam VJ cho biết con người anh đôi khi có sự nổi loạn, thích cá tính nên trang trí một góc riêng để thỏa niềm đam mê của mình. 

Minh Tuyền

Ảnh: Minh Tuyền

MC Quốc Bảo lên tiếng giữa ồn ào ngoại tình với Nam Em, bỏ rơi con gái

MC Quốc Bảo lên tiếng giữa ồn ào ngoại tình với Nam Em, bỏ rơi con gái

 - Giữa ồn ào bị người yêu cũ “tố” ngoại tình, bỏ rơi con, MC Quốc Bảo vừa chính thức lên tiếng.