2 ngày qua, showbiz Việt xôn xao với bài đăng của Bảo Trân – nữ ca sĩ nhóm nhạc  Gemini tố Nam Em cướp cha của con gái mình là VJ Quốc Bảo. Vụ việc càng trở nên ồn ào hơn khi cả người trong lẫn ngoài cuộc đều có những chia sẻ bày tỏ quan điểm lẫn phản bác đối phương trên mạng xã hội.

Trong khi Nam Em khẳng định mình đã chia tay Quốc Bảo, đồng thời cho biết sẽ nhờ cậy pháp luật nếu Bảo Trân tiếp tục có động thái tương tự, thì nữ ca sĩ nhóm Gemini cũng vừa tạm khóa trang cá nhân sau những lời “tố” gây sóng gió.

{keywords}
Quốc Bảo chính thức phản hồi giữa những ồn ào tình ái với Nam Em và Bảo Trân.

Mới đây, nam chính đứng giữa hai người phụ nữ - VJ Quốc Bảo - cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Bài viết có nội dung xin lỗi cả Nam Em và Bảo Trân vì đã vì mình mà tổn thương và đồng thời giãi bày về những ồn ào mấy ngày nay.

"Hôm nay anh sẽ nói một lần duy nhất câu chuyện của chúng ta và hy vọng là mọi chuyện sẽ dừng lại đừng nói qua nói lại tiếp nữa để cùng làm nhau tổn thương. Anh và em đến với nhau, tìm hiểu nhau sau một thời gian rất ngắn em có con, chúng ta đã cùng nhau quyết định sẽ sinh con và cùng nhau nuôi con.

 Còn việc cưới và làm vợ chồng với nhau thì tạm gác lại để có đủ thời gian cho chúng ta xem xét lại xem mình có thực sự cần nhau và hợp nhau. Mục tiêu lớn nhất của anh và em là tập trung làm để lo cho con”, nam MC chia sẻ.

{keywords}
Cặp đôi có với nhau một cô con gái nhưng vẫn chưa kết hôn.

Theo Quốc Bảo, 3 năm qua dù chưa từng sống chung dưới một mái nhà nhưng cả anh và Bảo Trân luôn cố gắng vun đắp tổ ấm vì lo nghĩ cho tương lai của con gái. Đặc biệt, dù chưa kết hôn, nam MC vẫn thừa nhận với người thân, gia đình về sự có mặt của 2 mẹ con Bảo Trân – như một sự trân trọng dành cho cô.

Tuy nhiên, mối quan hệ của cả 2 dần nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi khiến anh nhận ra rằng sẽ khó thể “về chung một nhà” cùng bạn gái như dự định ban đầu: “Nhưng bất đồng của chúng ta ngày càng nhiều, nhiều và kinh khủng như thế nào em cũng biết, vậy thì em nghĩ xem chúng ta có nên sống chung cùng một mái nhà không?”.

Về việc bạo hành Bảo Trân, Quốc Bảo phủ nhận và cho rằng đó là những dấu vết trong lúc giằng co nhằm cản cô tự tử. Anh khẳng định việc tranh cãi, xô xát nếu có cũng đã từ rất lâu và trước khi có sự xuất hiện của Nam Em.

Bên cạnh đó, Quốc Bảo cũng chia sẻ rõ ràng về mối quan hệ giữa mình và Nam Em. Theo đó, nam MC thừa nhận mình đã rung động với “người mới” khi mình và Bảo Trân chưa đồng thuận chấm dứt mối quan hệ. Điều này gây ra những hiểu lầm và là nguồn cơn nổ ra những sự việc.

{keywords}
Trong khi Nam Em cho biết sẽ nhờ cậy pháp luật, Bảo Trân cũng vừa có động thái khóa facebook cách đây ít giờ.

“Ở đây không ai tranh cướp gì của ai cả, sau khi kết thúc với em, anh và người mới mới bắt đầu và anh cũng chưa nói với bạn về việc anh đã có con. Sau một thời gian bạn biết và cho tới bây giờ tụi anh chỉ là bạn bè. Có lúc bạn nói với anh là muốn gặp em để nói cho em hiểu rằng bạn không làm vậy!”.

Cuối bài đăng, Quốc Bảo gửi lời xin lỗi đến Nam Em, gia đình và khán giả vì chuyện cá nhân của mình đã ảnh hưởng đến mọi người. Riêng với Bảo Trân, anh bày tỏ hy vọng cả 2 sớm tìm được tiếng nói chung để có thể cùng nhau chăm sóc tốt cho cô con gái của cả 2.

Tuấn Chiêu

Nam Em lên tiếng khi bị tố giật người yêu

Nam Em lên tiếng khi bị tố giật người yêu

Bị ca sĩ Bảo Trân tố giật người yêu (được cho là VJ Quốc Bảo), Nam Em dọa "ra tòa giải quyết".