Dịp tết vừa qua em mời anh ấy vào nhà chơi nhưng anh bảo anh ngại, anh bận...Anh không vào được nhà em trong khi nhà anh chỉ cách nhà em có 10-15 cây số gì đó.

TIN BÀI KHÁC:

Em năm nay 20 tuổi hiện đang là sinh viên. Người yêu em năm nay 30 tuổi hiện đang đi làm. Chúng em yêu nhau được 1 năm rồi nhưng đôi lúc em không biết anh có yêu em thật lòng không nữa hay ngoài em anh còn có ai khác?

Chúng em quen nhau qua sự giới thiệu của dì anh ấy vì dì anh ấy lấy chồng gần nhà em. Chúng em yêu nhau được một năm rồi nhưng dịp tết vừa qua em mời anh ấy vào nhà chơi nhưng anh bảo anh ngại, anh bận vì bạn bè của anh tới nhà anh chơi. Anh không vào được nhà em trong khi nhà anh chỉ cách nhà em có 10-15 cây số gì đó.

{keywords}
Ảnh minh họa

Những ngày thường khi mà anh vào nhà dì anh chơi, em mời anh qua nhà em anh không vào thì em cũng không nghĩ ngợi gì. Đằng này tết mà anh cũng không vào chơi được dù chỉ một lát. Những ngày tết em chỉ mong anh ra nhà chơi một lát, rồi chúng em cùng nhau đi chơi tết nhưng sự chờ đợi, mong mỏi của em cũng chỉ là vô vọng mà thôi chị ạ.

Em rất thất vọng và tự hỏi tại sao anh không đến? Anh bảo anh ngại nhưng em nghĩ không phải thế vì anh đã đi làm và va chạm với xã hội rất nhiều rồi, việc vào nhà em chơi không có gì là ngại phải không ạ?

Chúng em yêu nhau tuy chưa tới nhà nhau nhưng hai bên gia đình đều biết cả, không có lý do gì anh phải ngại cả. Em không biết trong đầu anh nghĩ gì nữa, nhiều lúc em tự hỏi hay là anh chưa xác định lấy em hay sao mà anh còn e ngại khi vào nhà em chơi. Từ khi yêu anh tới giờ chưa bao giờ em nghĩ tới người con trai khác. Đôi lúc người khác hỏi em có người yêu chưa em toàn nói đùa là em sắp lấy chồng và đó chỉ là câu nói đùa nhưng giờ ai cũng tưởng là thật cả. Giờ em cũng không biết mình có nên nói như thế nữa hay không?

Khi em ở bên anh ấy thì anh rất quan tâm nhưng khi ở xa anh thì lại khác. Vì em biết em yêu anh hơn anh yêu em nên đôi lúc anh to tiếng với em, em cũng chỉ biết im lặng và để khi nào có cơ hội em mới hỏi lại anh tại sao lại to tiếng với em nhưng anh cũng chỉ trả lời cho có lệ thôi. Giờ đây em đang băn khoăn không biết có nên đặt tình yêu và tất cả niềm tin  vào anh ấy nữa không?        

Mong mọi người cho em lời khuyên về những điều thắc mắc ở trên. Em xin chân thành cảm ơn!

Bạn đọc giấu tên

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.