Anh ấy rất quý trọng em và em cũng thầm yêu anh ấy, dù cả hai không nói ra nhưng đều biết đối phương nghĩ gì.

Các tin BÀI KHÁC

Chồng đi công tác vợ nhắn tin cho...người cũ

"Anh chị đừng ở nhà tôi mà vớ vẩn"

Chồng giàu…đánh vợ thành quen tay

Thay đổi khi là vợ…vì guồng quay của tiền

Vợ mang thai chồng vẫn bỏ nhà ra đi


Em đang rất đau khổ và tuyệt vọng về cuộc sống của mình mong được lời khuyên từ mọi người.

Em năm nay 30 tuổi, em đã ly hôn vào 2 năm trước vì chồng em có người phụ nữ khác. Thời gian đầu ly hôn em rất đau khổ nhưng em đã nguôi ngoai được quá khứ đau buồn đó.

{keywords}
Ảnh minh họa
Cách đây một năm em có quen biết một người, anh ấy nói với em đã ly hôn vợ và hơn em 12 tuổi. Chúng em chỉ là bạn thường xuyên nhắn tin cho nhau. Dù ở cách nhau vài cây số nhưng tụi em ít khi gặp nhau vì anh ấy làm lãnh dao ở một công ty lớn, còn em chỉ là một công chức bình thường.

Anh ấy rất quý trọng em và em cũng thầm yêu anh ấy, dù cả hai không nói ra nhưng đều biết đối phương nghĩ gì.

Nhắn tin cùng anh ấy khoảng 7 tháng thì em biết anh ấy về với vợ cũ. Và từ đó tụi em liên lạc ít đi, ngày một thưa dần những tin nhắn vì em biết anh có gia đình, em không thể nhắn tin qua lại sợ vợ anh hiểu lầm. Nhưng lâu lâu anh vẫn điện thoại và nhắn tin hỏi thăm em, vì em rất yêu anh nên cũng trả lời và xem anh như bạn. Có vài lần anh đến nhà thăm em khi em bệnh và lúc đó anh đã nói “anh nhớ em”.

Em vẫn giữ tình bạn trong sáng cùng anh vì em biết anh có gia đình đang rất yên ấm. Thế rồi chuyện gì đến cũng đến,khoảng hai tuần trước anh đến thăm em. Em cũng nghĩ sẽ bình thường như mọi khi vì anh là người lịch sự văn minh nhưng mọi việc không như em nghĩ. Anh ấy không thể dừng lại, anh ấy đã dùng sức mạnh để có được em.

Nhưng kể từ hôm đó đến nay anh không còn quan tâm em nữa. Vì em rất yêu anh ấy nhưng em biết làm gì hơn vì anh đã có gia đình rồi. Giờ em rất buồn, em muốn quên anh ấy nhưng khó quá. Lam sao để em quên được anh ấy? Xin hãy cho em lời khuyên.

Bạn đọc NT

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.